​ไอเดียเด็ด!! “ข้าวหลามหมูปิ้ง” เมนูเด็ดแห่งเดียว มีขายที่เชียงใหม่

ผู้ใหญ่บ้านเจ้าของร้านข้าวหลามหนองหอย ทำเมนูเด็ดข้าวหลามหมูปิ้งรวมไว้ในกระบอกเดียว กินง่ายสะดวกรวดเร็ว มีข้าวเหนียวหมูปิ้งในกระบอก ทันยุคทันสมัยกินเร่งด่วนทันที

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 ก.พ.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ร้านข้าวหลามหนองหอยเจ้าเดิม ใกล้บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองหอย ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากที่สร้างความฮือฮาทำข้าวหลามกะทิเห็ดถอบ และข้าวหลามลำไยมาก่อนหน้านี้แล้ว วันนี้ได้ทำเมนูใหม่ ข้าวหลามกะทิหมูปิ้ง และข้าวหลามหมูปิ้งคลุกงาดำ จนเป็นกระแสอย่างมาก มีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อกันไม่ขาดสาย หลังรับแจ้งจึงเร่งไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว พบนายมานพ สุริยะมโน ผู้ใหญ่บ้านหนองหอย หมู่ 1 กำลังปิ้งข้าวหลาม และปลอกเปลือกอยู่ โดยมีลูกค้าขับขี่รถแวะเวียนสัญจรมาซื้อที่ร้านไม่ขาดสาย

นายมานพ สุริยะมโน ผู้ใหญ่บ้านหนองหอย หมู่ 1 เจ้าของร้านข้าวหลามหนองหอย เปิดเผยว่า เดิมเราทำข้าวหลามกะทิ กะทิถั่วดำ กะทิงา และตามฤดูกาลคือข้าวหลามเห็ดถอบ ข้าวหลามลำไยแล้ว ยังมีเมนูใหม่ ข้าวหลามกะทิหมูปิ้ง และข้าวหลามคลุกงาดำหมูปิ้ง ซึ่งรวบรวมเอาเมนูข้าวเหนียวหมูปิ้งไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าไม่ต้องไปซื้อข้าวเหนียวและหมูปิ้งแล้ว เรารวมไว้ในกระบอกข้าวหลามอันเดียว สะดวกสะบาย กินในชั่วโมงเร่งด่วนช่วงเช้าได้ทันที ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น