สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 25 ก.พ. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…..วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ที่เมืองโคราช โดยเฉพาะกีฬายอดฮิตฟุตบอลตัวแทนของภาคเหนือ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเป็นทีมแรกได้แก่ ทีมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนา ซึ่งมีดีกรีพ่วงท้ายเจ้าของแชมป์ฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทยล่าสุดโดยการนำของ “อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนและ “อ.แมค” ธีรยุทธ ขอดแก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนนำลูกทีมฝ่าด่านอรหันต์ “สิงห์เชิ้ตดำ” นอกจากที่ได้เงินค่าลงทำการตัดสินแล้วยังรับเงินใต้โต๊ะจากทีมที่มาว่าจ้างอีกต่างหาก…….

ส่วนอีก 2 ทีมของเมืองเวียงพิงค์ที่ต้องรอลุ้นมีทีม “คาวบอยแม่โจ้” โดยการทำทีมของ ชลาพันธ์ พูนเอียด หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนรอลุ้นให้ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ แพ้แล้วมาลุ้นจับสลากเข้ารอบ และในขณะที่อีกทีม “สามห่วงพิฆาติ” สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยการนำของ “รองหมู” ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ในฐานะผู้จัดการทีม ซึ่งรอชี้ชะตาเตะวัดดวงกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หากชนะก็จะเข้ารอบเป็นที่ 2 ของสาย ทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์ก็ขอเอาใจช่วยทั้ง 2 ทีมนะครับขอให้ผ่านเข้าไปเตะในรอบ 16 ทีมต่อไป…….

อ้อนมาจาก “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอกำลังใจจากแฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะ ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ล่าสุดในศึกลูกหนัง T4 ในการจับสลากปะกบคู่ฟุตบอล “โตโยต้า ลีก คัพ” ฤดูกาล 2017 โดยทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนทีม “ชงโคม่วง” บีซีซี เอฟซี ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งจะลงสนามเตะกันในเวลา 18.00 น. แฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกับนักเตะลูกข้าวนึ่ง “เจียงใหม่” นะคร๊าบบบบบๆๆๆๆ…….

กิจกรรมลูกหนัง “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3” จะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกของภาคเหนืออีกครั้งที่ “เมืองพ่อขุน” จังหวัดเชียงราย ในระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน 2560 ที่สนามกาแล็กซี่ นักเตะทีมไหนที่สนใจจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ก็สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของกิจกรรม “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3” ได้ที่ “สาวดิว” จิรวัส มนตรีวงค์  โทรศัพท์ 084-668-8845 หรือ 02-6640888 อีเมล์ [email protected] และที่ “สาวแขก” อรอุมา ศรีคำแหง โทรศัพท์ 086-789-2022 หรือ 02-6640888 อีเมล: [email protected] ได้ทุกวันเวลานะคะ…….

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้การนำของ “เสี่ยต่าย” มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ป้ายแดง ได้ฤกษ์ประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ชุดใหม่หลังจากที่ได้ทาบทามผู้มีความรู้ความสามารถมาร่วมบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะประชุมกันในเวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ที่ห้องประชุมภายในสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการบริหารก็อย่าลืมนะครับว่าวันนี้พวกเรามีนัดกันที่ กกท.จ.เชียงใหม่…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น