“ณัพฐธิกา” ขยายร้าน รองรับยอดขายเติบโต

“ณัพฐธิกา” รุกขยายร้านบนพันธุ์ทิพย์ พลาซา เชียงใหม่ หลังยอดขายผลิตภัณฑ์จากยางพาราเติบโต กลุ่มตลาดชาวจีนสั่งออเดอร์ทะลัก! ต้องรองรับความต้องการให้ทั่วถึง ตั้งเป้าโกยยอดขายเพิ่มไม่ต่ำกว่า 20 %

นายอุโฆษ สุนันตา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คังไท่ เทรดดิ้ง จำกัด Pure Life Pure Green ผู้บริหารร้าน ณัพฐธิกา ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่นอนยางพารา หมอนยางพารา ผลิตจากยางพาราธรรมชาติแท้ 100 % เปิดเผยว่า บริษัท คังไท่ เทรดดิ้ง จำกัด ได้ทำการส่งออกสินค้ายางพารา สาขาใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ที่ประเทศจีน และได้ขยายตลาดในประเทศไทย สาขาในประเทศจีนมีทั้งหมด 80 สาขา ที่ทำการเปิดขายโดยมีผลิตภัณฑ์จากยางพาราที่ผลิตจากประเทศไทยส่งออกไปยังประเทศจีนเพิ้อผลิตและนำกลับมาจำหน่ายในประเทศไทยให้กับกลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่มคนจีนที่มาท่องเที่ยวในเมืองไทย โดยในประเทศไทยมีสาขาอยู่ทั้งสิ้น 4 สาขา คือที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์(Crystal Design Center) เป็น ศูนย์กลางการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ จังหวัดกรุงเทพฯ สาขาที่ 2 ในจังหวัดเชียงใหม่ที่พันธุ์ทิพย์ พลาซา สาขาที่3 ตั้งอยู่ที่นิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่และสาขาที่ 4 กำลังจะเปิดคือ เอเชียทีค กรุงเทพฯ สำหรับสาขาที่ 2 พันธุ์ทิพย์ พลาซา ได้ขยายร้านให้ใหญ่ขึ้นจากเดิม โดยย้ายมาอยู่โซนด้านหน้าเยื้องๆกับShabushi ชา บู ชิ บุฟเฟ่ต์ ซึ่งเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายอุโฆษ กล่าวว่า สาเหตุที่เลือกเปิดสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อจากกรุงเทพฯนั้น มองว่า กลุ่มลูกค้าชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยว นั้นต้องไปเที่ยวในย่านเศรษฐกิจอยู่แล้ว เชียงใหม่เป็นหัวเมืองอันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯ จึงมาเปิดที่นี่ถึง 2 สาขา และมีแผนต่อไปจะเปิดที่จังหวัดภูเก็ต โดยขณะนี้ได้ไปสำรวจเรื่องของตลาดอยู่ ทั้งนี้ยอดขายโดยรวมในประเทศไทยกำลังไปได้ดี เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ส่วนคนไทยนั้นไม่ค่อยนิยมและเป็นที่รู้จักกันมากเท่าไหร่ คนไทยส่วนน้อยที่นิยมซื้อยางพาราคือกลุ่มนักธุรกิจที่มีรายได้สูง แต่กลุ่มลูกค้าหลักๆคือ ชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยว เพราะแบรนด์นี้ ได้ไปโด่งดังที่ประเทศจีน เฉลี่ยยอดขายชาวจีน อยู่ที่ร้อยละ 80 ส่วนคนไทยอยู่ที่ร้อยละ 20

“ทางบริษัทมีสินค้าครบวงจร แบรนด์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับยางพารา เช่น ยาหม่อง เตียง หมอนนอน หมอนล็อกคอ หมอนพิงหลัง ส่วนเตียงนั้นลูกค้าสามารถสั่งได้ตามแบบที่ต้องการเช่น เตียงกลม เตียงสามเหลี่ยม เตียงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตามรูปแบบที่ใครสนใจและต้องการ ทั้งนี้การขยายร้าน ณัพฐธิกา บนพันธุ์ทิพย์ พลาซา ให้ใหญ่ขึ้นนั้นก็เพื่อรองรับกับความต้องการที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตยังเชื่อว่าไนท์บาร์ซาจะยังคงเป็นแหล่งเศรษฐกิจและท่องเที่ยวของเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ โดยเฉพาะคนจีนนิยมมาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายยอดขายสินค้าหลังจากขยายพื้นที่ร้าน จะเติบโตประมาณ 20% กถือว่าเป็นที่น่าพอใจ” ผู้บริหารร้าน ณัพฐธิกา กล่าวในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น