ร.ร.วารีเชียงใหม่อินเตอรแนชั่นแนล จัดพิธีมอบวุฒิบัตร

โรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอรแนชั่นแนล จัดพิธีมอบวุฒิบัตรการแข่งขันวิชาการ ณ ลานกิจกรรมโรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอรเนชั่นแนล เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

นางวารี ภัทราวณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอรแนชั่นแนลได้กล่าวว่า นักเรียนของโรงเรียนจากโปรแกรม ESL EP และ International ในระดับชั้นประถมศึกษา ได้เข้าร่วมการแข่งขันทางวิชาการ ระดับนานาชาติ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา รอบแรก ภายใต้โครงการ พัฒนาคุณภาพการเรียนรู้สู่สากล ประจำปี พ.ศ. 2560 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และนักเรียนได้รับรางวัลในวิชาคณิตศาสตร์เป็นจำนวน 21 รางวัล 2 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 14 เหรียญทองแดง และได้รับเป็นจำนวน 30 เหรียญรางวัลในวิชาวิทยาศาสตร์

โดยแบ่งเป็น 6 เหรียญทอง 14 เหรียญเงิน และ 10 เหรียญทองแดง รวมเหรียญรางวัลทั้งหมด 51 รางวัล ผู้อำนวยการโรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอรแนชั่นแนลได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบวุฒิบัตรการแข่งขันทางวิชาการแก่นักเรียนที่ได้รับรางวัลต่างๆ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน และขวัญกำลังใจทั้งนักเรียน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน เป็นที่น่าภาคภูมิแก่ผู้ปกครองและโรงเรียนเป็นอย่างยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น