มาเลเซียเปิดเกม ดึงนักเที่ยวไทย

ท่องเที่ยวมาเลเซียเปิดธีม “ปีนี้ ปีนัง” หวังดูดนักเที่ยวไทยเข้าแดนเสือเหลือง ชี้จุดขายปีนัง เป็นไข่มุกแห่งเอเซีย ที่คว้ารางวัล 1 ใน 10 เกาะที่ต้องไปเยือน

โดยปีนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียและการท่องเที่ยวปีนัง จับมือพันธมิตรทั้งไทยและมาเลเซียตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยถึง 1.75 ล้านคนไปเปิดประสบการณ์ใกล้ๆ ในโลกกว้างอย่างมาเลเซียในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับครอบครัว พร้อมนำเสนอกิจกรรมสร้างประสบการณ์ที่หลากหลาย เน้นจุดขายคือเมืองปีนัง ไข่มุกแห่งเอเชียที่คว้ารางวัล 1 ใน 10 เกาะที่คุณต้องไปเยือนในปี 2016 โดย CNN Travel โดยช่วงมกราคม-ตุลาคม 2559 มาเลเซียต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวน 1.47 ล้านคน เพิ่มขึ้น 34.4% จาก 1.09 ล้านคนในปี 2558 โดยอัตรานักท่องเที่ยวไทยโตทะลุเป็นอันดับหนึ่งจากจำนวนนักท่องเที่ยวโดยรวม

โดยในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 20 นี้ มาเลเซียปล่อยหมัดเด็ดกับ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานนี้
1. บูธอลังการ ปีนัง สตรีทอาร์ท หรือภาพวาดศิลปะบนกำแพงอันลือชื่อในหมู่นักเดินทางทั่วโลกที่มาเลเซียยกจำลองมาไว้ใจกลางงาน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองถ่ายภาพอวดเพื่อนก่อนใคร
2. แพ็คเกจทัวร์มาเลเซียทุกเส้นทางยอดนิยมอย่างปีนัง มะละกา กัวลาลัมเปอร์ เกนติ้ง คาเมรอนไฮแลนด์ ลังกาวีในราคาฉีกยิ้ม พร้อมของที่ระลึกเป็นกระเป๋าท่องเที่ยว 200 ใบกับผู้ซื้อแพ็คเกจที่บูธ 200 ท่านแรก นำโดยบริษัทซันนี่ทัวร์และโดมฮอลิเดย์ที่ขนโปรแพ็คเกจทัวร์ทั่วมาเลเซียเริ่มต้นที่ 4,990 บาทมาเสนอเฉพาะงานนี้งานเดียว
3. แจกตั๋วบินที่พักและของพรีเมี่ยมฟรีทุกวัน งานนี้มาเลเซียจัดเต็มแจกตั๋วเครื่องบินไทยสมายล์ ไปกลับ กรุงเทพ-ปีนัง 10 รางวัล ที่พัก 2 คืนฟรีกับโรงแรมระดับ 5 ดาวเช่น Lexis Suites Penang, Hard Rock Hotel Penang, The Wembley – A St Giles Hotel และ Cititel Penang บัตรเข้าชมวิว 360 องศาที่ The Top Komtar รถทัวร์ชมเมือง Penang Hop-On Hop-Off บัตรลดช้อปปิ้งที่เอ้าท์เลทใหม่เอี่ยม Design Village Outlet กว่า 500 ใบ รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ไฮไลท์สุดๆคือการยกสตรีทอาร์ตชื่อดังมาไว้ใจกลางงานให้ทุกท่านมาร่วมประกวดถ่ายภาพชิงรางวัลกันอย่างหนำใจ พิเศษสุดๆยังไม่หมดกับลูกค้าเคทีซีที่ซื้อแพ็คเกจทัวร์มาเลเซียในงานทุกๆ 1,000 บาทก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลข้างต้นกันไปเลยแถมยังไม่ต้องเสียค่ารูดบัตรอีกด้วย
4. ข้อมูลแน่นแนะนำวิธีเที่ยวทุกรูปแบบ ใครๆที่คิดว่าข้อมูลเที่ยวมาเลเซียหายาก มีน้อย งานนี้ข้อมูล หนังสือนำเที่ยว มีทั้งภาพ ทั้งแผนที่และบัตรลด สถานที่ เมืองต่างๆทั่วมาเลเซียที่ทั้งฮิตติดลมบนอย่าง กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง เกนติ้ง มะละกา ลังกาวี ปุตราจายา ยะโฮร์บาห์รู มาเพียบแบบไม่อั้น! ?และกูรูที่จะมาแนะนำ เที่ยวมาเลอย่างไรให้ปัง กับสูตรการเดินทางทุกรูปแบบ ขอ?ย้ำว่าทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ตั้งแต่สาวก Slow Life แบบเดี่ยวๆ แบ็คแพค คู่รักหวาน ครอบครัวไปจนถึงกรุ๊ปทัวร์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะขึ้นรถไฟ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน ขับรถหรือปั่นจักรยานข้ามแดน ก็จัดข้อมูลมาไว้ให้เลือกแบบเต็มๆ ! พร้อมแนะแอพเที่ยวมาเลย์แบบรู้ลึกอย่าง Penang Tourist Info หรือ Seeties
5. มีทแอนด์กรี๊ดกับบล็อกเกอร์สาวหน้าใส คุณบี จากเพจเจอนี่ (Journey) ผู้จะมาแนะนำเคล็ดลับ “เที่ยวปีนังให้ปัง” แบบสตรีทสไตล์ ส่องแหล่งฮิพใหม่ๆ ให้คุณได้เช็คอินก่อนใครที่บูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย

ร่วมแสดงความคิดเห็น