ที่แท้สาวเผาตัวเอง ญาติยังไม่ได้แจ้งความ

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 มีค 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.นครพิงค์เชียงใหม่ ทางแพทย์ได้ทำการรักษาพยาบาล น.ส.มิ้น สาวเผาตัวเองอย่างเต็มที่ จนขณะนี้รู้สึกตัว แต่ยังมีอาการเจ็บที่บาดแผล ทางแพทย์ได้ทำการฉีดยานอนหลับและยาแก้ปวดให้อีก เพื่อให้ผู้ป่วยได้พักผ่อน อาการยังโคม่าอยู่ ยังไม่สามารถให้การได้

ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า คดีสาวเผาตัวเองนั้น ตนได้สั่งการให้ตำรวจท้องที่ สภ.ฮอด ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นทราบมาว่า เป็นการเผาตัวเอง โดยมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ตนได้ให้ตำรวจท้องที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากเทสโก้โลตัส สาขาฮอด และที่ร้านจำหน่ายไฟฟ้าสล่าฮอดแล้ว เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน ตำรวจท้องที่ สภ.ฮอด น่าจะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่จำเป็นต้องรอให้มีการมาแจ้งความร้องทุกข์ ตนได้สั่งการให้ทำรายงานชี้แจงมาแล้ว อย่าว่าแต่เผาตัวเองเลย คดียิงกัน ยังไม่รับคดีเลย ตนได้ให้ทำรายงานเรื่องนี้มาด้วย

ทางด้าน ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า น.ส.มิ้น นั้นได้ซ้อนท้ายรถ จ.ย.ย.มากับแฟนหนุ่ม และได้ทะเลาะกันมาตลอดทาง ตอนแรกนั้นไปร้องเพลงที่คาราโอเกะในย่านระแวกดังกล่าว จากนั้นก็มาที่ร้านนม และยังทะเลาะกันอีก จากนั้นเห็นฝ่ายชายขับขี่รถ จ.ย.ย.ออกไป และ น.ส.มิ้น ก็ใช้น้ำมันที่ซื้อเตรียมมาในขวดน้ำอัดลม ขนาดเล็ก ราดตัวเองและจุดไฟเผา ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวเห็นพากันเอาน้ำมาช่วยกันดับไฟ และนำส่ง รพ.ดังกล่าว

น.ส.มิ้น นั้นมีลูกน้อย 2 คนและได้เลิกกับสามีเก่า และมาเจอกับสามีใหม่คนนี้ ชื่อแทน และก็มาทะเลาะกันและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้น น่าจะมาจากความหึงหวงและกระทำไปเพราะอยากประชด

ร่วมแสดงความคิดเห็น