สังคมดาว ข่าว 25 น. วันที่ 5 มีนาคม 60

พักนี้หลายพื้นที่ต่างเฝ้าระวังเรื่องการเผาขยะ เผาป่า เพื่อไม่ให้เกิดหมอกควัน เขตพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ ถึงกับ ตั้งรางวัลนำจับผู้เผา ก็เมื่อขอร้องพูดคุยกันดีๆไม่เอา ก็ต้องใช้วิธีนี้แทน ที่ผ่านมาก็มี หลายหน่วยงานต่างลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ ที่เขาทำกันแบบนี้ก็เพื่อ ประโยชน์สุขของประชาชนทั้งหลาย เราต้องเข้าใจกันนะ

มาด้านร้านอาหาร บันเทิงกันบ้างเปิดร้านทั้งทีก็ต้องให้ได้อย่างพ่อหนุ่มคนนี้ เดอะหมวด ธนิต ชุมแสง เจ้าของ ร้านกู๊ดวิว ทั้งสองสาขา ลูกค้าเต็มตลอด ขนาดสาขาสองว่าร้านใหญ่สุดแล้วลูกค้ายังล้น ก็ต้องยอมรับว่ามือขึ้นจริงๆเป็นเพราะว่าจัดร้าน ตกแต่งร้านโดนใจลูกค้าใครที่ได้มาแล้วก็อยากจะมาอีก ใครที่อยากรู้เคล็ดลับอะไรดีๆงานนี้ต้องจับเข่าคุยน้าหมวดซะแล้ว

ส่วนร้านนี้ไม่ยอมหยุดนิ่ง พร้อมที่จะมอบความสุข ความบันเทิงมาให้ลูกค้าได้ตลอด ในแต่ละเดือนก็จะค้นหานักร้องรุ่นเก่าเอามาเล่นที่ร้านเพื่อกระตุ้นลูกค้าว่าเราได้เจอนักร้องตัวจริงแล้วนะที่ร้านนี้ ไม่ใช่ว่าจะมีแต่เพลงเขาเท่านั้น น้าอ้วน ณภักพงษ์ เจ้าของ ร้านไวท์เฮ้าส์ ไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่แล้ว จัดเต็มในเรื่องบันเทิง 14 มีนานี้ ก็จะมีคอนเสิร์ตของ หนุ่มเจมส์ เรืองศักดิ์ มาให้แฟนๆชาวเชียงใหม่ได้สนุกสนานกับเพลงของเขาอีกครั้ง รีบจองโต๊ะกันได้แล้วนะที่ 053-204449

พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดอีกครั้ง วิวัฒน์ กิตติพรพานิช หัวเรือใหญ่ของวีซาย์มีเดีย ที่รับหน้าที่เตรียมจัดงานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Northern Auto Show 2017 เป็นการรวมบริษัทรถยนต์ของเชียงใหม่หลายยี่ห้อมาไว้ที่นี่ให้คุณได้เลือกและจับจองเป็นเจ้าของกัน และอัดแน่นด้วยกิจกรรมความบันเทิง จัดเต็มด้วยของรางวัลและโปรโมชั่นที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน Northern Auto Show 2017 ครั้งนี้ มาพร้อมกับแนวคิด ที่ว่า “เสรีภาพแห่งโลกยนตรกรรม ที่เหนือกาลเวลา” ภายใน เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต วันที่ 24 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 นี้แล้วเจอกัน

ปิดท้ายวันนี้ก็ถือเป็นวันสำคัญของพี่น้องชาวสื่อมวลชนอีกวันหนึ่ง 5 มีนา เป็นวันนักข่าว ที่เชียงใหม่ช่วงเช้าก็จะมีพี่ๆน้องๆชาวนักข่าวทั้งหลายแต่ละสำนัก มาร่วมกัน ทำบุญอุทิศส่วนบุญกุศลให้กับพี่ๆนักข่าวที่ล่วงลับลงไป ที่วัดพันอ้น เก้าโมงเช้าเป็นต้นไป ส่วนช่วงเย็นก็จะไปร่วมกัน แข่งขันกีฬาทั้งชาย-หญิงที่สนามไนซ์เพรส แม่เหียะ ใครว่าจะไปร่วมงานช่วงไหนก็เรียนเชิญได้นะครับ เรายินดีต้อนรับทุกท่าน

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น