ผุดโชว์รูมYAMAHA Riders club เชียงใหม่


ยามาฮ่า ร่วมกับ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด เปิดโชว์รูม “YAMAHA Riders’ club Chiang Mai” เพื่อเอาใจสาวกบิ๊กไบค์ ชูมาตรฐานการบริการที่ครบวงจร พร้อมเผยโฉม All New YZF-R15
มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับแห่งนี้ มีความทันสมัย สามารถรองรับ และบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูม ที่จัดแสดงรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น รถเดโม่สำหรับขี่ทดสอบ อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ หลากหลายคอลเลคชั่น อุปกรณ์แต่งรถ และเซอร์วิสที่สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
ดร.ณรงค์ คองประเสริฐ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด เปิดเผยว่า“เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญ ที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร “YAMAHA Riders’ club Chiang Mai” จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ ในจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ และด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ ความหรูหราทันสมัย มีความเป็นกันเอง จึงมีเอกลักษณ์ที่ลงตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน”
ในส่วนของการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ยามาฮ่า ได้ทำการเปิดตัว All New YZF-R15 ที่ได้รับการออกแบบภายใต้ DNA ของ R-Series รวมถึงการใส่องค์ประกอบเพิ่มเติม เพื่อให้รถมีความเป็น Super Sport อาทิ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวแบบรถสปอร์ต ด้วยไฟ LED ทั้งไฟหน้า และไฟท้าย หน้าปัดแบบ Full digital ติดตั้ง ไฟบอกเกียร์ และไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ รวมถึงยังสามารถปรับตั้งชื่อของผู้ขับขี่ได้ใน 6 ตัวอักษร รวมกับฟังก์ชั่นอื่นๆ ทำให้หน้าปัดมีความทันสมัย และบอกข้อมูลให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างหลากหลาย
นอกจากนี้ยังใช้ เฟรมอะลูมิเนียม เดลต้าบ๊อกซ์ สวิงอาร์มอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาพร้อมกับการบาลานซ์ น้ำหนักรถอย่างสมมาตรหน้า-หลัง เพื่อ Aerodynamic ที่ดีขึ้น รวมทั้งเพิ่มไฟฉุกเฉินสำหรับกรณีที่เกิดปัญหาในขณะเดินทาง โช้คหน้าแบบ USD และยางที่กว้างขึ้น (ยางหน้า : 100 / 80-17, ยางหลัง : 140 /70-17) ทำให้การควบคุมรถทำได้อย่างแม่นยำ และดูแข็งแรง จานเบรกหน้าขนาด 282 มิลลิเมตร ช่วยให้เบรกได้อย่างมั่นใจ
All New YZF-R15 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 150 cc ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดใน กลุ่มเครื่องยนต์เดียวกัน ด้วยเทคโนโลยี VVA (Variable Valve Actuation) ทำให้เครื่องยนต์มีทั้งกำลังที่ดีขึ้น แต่ประหยัดน้ำมันมีกำลังสูงสุดที่ 14.2 kW / 10,000 rpm. และแรงบิด 14.7 Nm / 8500 rpm. นอกจากนั้น ยังติดตั้ง Assist Features & Slipper Clutch ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่ติดตั้งในรถ Bigbike และเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาติดตั้งในรถสปอร์ตขนาด 150 cc ทำให้การควบคุมคลัตช์ทำได้เบา และใช้งานได้ง่ายขึ้น Slipper Clutch ช่วยให้การใช้เกียร์ ทำได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัดเร่งความเร็วได้อย่างมั่นใจ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

ร่วมแสดงความคิดเห็น