ลูกหนังลีกอาวุโสสายใต้ 9 อ. เปิดดวลแข้ง เปิดสันป่าตอง ทุกวันอาทิตย์

เปิดฉากศึกลูกหนังลีกอาวุโสสายใต้ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 จังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่นประชาชนชาย ได้ฤกษ์ดวลแข้ง 5 มีนาคมนี้ ที่สนามโรงเรียนกีฬา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสันป่าตอง วันเปิดสนามใช้สองสนามดวลแข้งถึง 4 คู่ เริ่มคู่แรก อำเภอดอยเต่าเสมอกับอำเภอแม่แจ่ม 3-3 ตามด้วย อำเภอดอยหล่อเสมออำเภอฮอด 1-1 อำเภอแม่วางชนะ อำเภอหางดง 3-2 ก่อนที่คู่เปิดสนาม อำเภอจอมทอง มาเก็บชัยคาถิ่น อำเภอสันป่าบ้าน (เจ้าบ้าน) 2-1

นายจรัส แสนอุนันท์ (ครูทิม) ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ แจ้งว่า การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนประชาชนลีกอาวุโสสายใต้ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 ที่มีทีมฟุตบอลอาวุโสในสายใต้ 9 อำเภอร่วมในการแข่งขัน อาทิ อำเภอหางดง อำเภอสันป่าตอง อ.แม่วาง อ.จอมทอง อ.แม่แจ่ม อ.ดอยเต่า อ.ดอยหล่อ อ.ฮอด อ.อมก๋อย ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโสสายใต้ จัดเป็นประจำทุกปี จนมาถึงครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 11 โดยมีการหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพจัดมาโดยตลอด ในครั้งที่ 11 พิธีเปิดการแข่งขัน อำเภอสันป่าตอง เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ อ.สันป่าตอง การแข่งขันเริ่มวันที่ 5 มีนาคม ไปสิ้นสุด 7 พฤษภาคม 2560 ในวันปิดการแข่งขัน จะมีพิธีปิดที่ สนามกีฬาเทศบาลตำบลหางดง โดยมีอำเภอหางดง เป็นเจ้าภาพ

ในการแข่งขัน จะมีทุกวันอาทิตย์ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560 ทางอำเภอดอยเต่า จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาวุโส ในครึ่งนี้ ครูทิม จรัส แสนอุนันท์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสสายใต้ เผยว่า เพื่อต้องการให้นักกีฬาฟุตบอลอาวุโสในสายใต้ได้มีโอกาสมาเล่นกีฬาที่ชื่นชอบ พร้อมพบปะสังสรรค์กันระหว่างนักกีฬาฟุตบอลอาวุโสด้วยกัน ที่อยู่ใน 9 อำเภอของสายใต้ แต่ละวันอาทิตย์ จะเดินทางไปเยือนกันตามสนามเจ้าภาพจนครบทั้ง 9 อำเภอ ในสายใต้ โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขัน จาก อบจ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น