สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 8 มี.ค. 60

ขออย่าให้มีมารมา ขวางคอหอย ใกล้จะถึงงานใหญ่ในเดือนหน้า “สงกรานต์บ้านเฮา” มันเริ่มเป็นข่าวขึ้นมาแล้วกับ “หมอกควันไฟป่า” ถ้ามันถึงวิกฤติเมื่อไหร่สัญญานอันตราย  วงการท่องเที่ยว เพราะผลกระทบจากเรื่องนี้ เราเคยมี…บทเรียนมาแล้ว…….

วิกฤติหนักเกิดขึ้นแล้วที่ เมืองสามหมอก ไม่กี่วันที่ผ่านมาหนักหนาสากรรจ์ “เที่ยวบินยกเลิก” เพราะไม่สามารถฝ่าหมอกควันไฟที่ ปกคลุมเมือง ทั้งๆ ที่เมืองนี้ก็รณรงค์ในเรื่อง การเผาป่า แต่ว่าสาเหตุเกิดขึ้นมาเพราะ “ควันต่างด้าว”….ลอยมาคลุมเมือง…….

ที่นี่ยังเขียวขจีทั่วทั้งเขาแถมอากาศยังหนาว เหมือนดอยติดแอร์ เชิญชวนไปสัมผัส “ยอดดอยอ่างขาง” โปรแกรมพิเศษสุดปลายเดือนนี้ นัฐภาส ยศอาลัย ผู้จัดการทั่วไป รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง จะจัดงานในคืนที่ 30 มีนา “ฉลองครบรอบ 19 ปี” งานนี้เห็นโปรแกรมที่แจ้งมา บอกคำเดียวว่า……ไม่น่าพลาด…….

มือเก๋าในวงการจอแก้ว “เอ” บุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้อำนวยการสร้าง ละครทีวี มีความคิดที่จะปั้น ดาวดวงใหม่ เพื่อร่วมแสดงละครใหญ่ “คืนพระจันทร์ดับ” ละครกฎแห่งกรรมที่โด่งดัง เข้าตาผู้ชม จากการกำกับของ เกตน์ศิรณี บุญมา หนุ่มเหนือที่หุ่นบึกกล้ามเป็นมัด สนใจเสนอตัวได้….ทางไลน์ 086-379-1138…..

อยู่วงการนี้ตั้งแต่เริ่ม น้ำหนักสี่สิบโล ลุยงานโฮเต็ลมาหลายปีจนวันนี้ แปดสิบกว่าโลแล้ว  จากประสบการณ์อันยาวนานที่สะสมมา “ฝน” ธนพร คันธารักษ์ สาวเครดิตดีที่กู้เงินมา สร้าง “เดอะ ลูน่า คอมพาส” โรงแรมน้องใหม่ป้ายแดง เปิดบริการวันนี้….ที่ย่านข่วงสิงห์…….

ถึงยังเสร็จสมบูรณ์แบบเต็มร้อยของ “โรงแรม เดอะ ลูน่า” บรรดาสาวซี้ที่เป็นเพื่อนเจ้าของ “น้องแอน” รชตรมณ์ ทองอินทร์ สาวเก่าในวงการอาสามาร่วมงานด้วย ในฝ่ายพีอาร์ เห็นหุ่นสาวทั้งสองหากได้ร่วมงานกันเมื่อไหร่ โรงแรมใหม่…ต้องเสริมเสาเข็มตอกพื้น…….

ระเบิดมหกรรมความสุขสนุก แบบครบวงจร ในงานใหญ่ปีนี้ที่จัด “เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์” ที่จะรวมไว้ใน ศูนย์ประชุมเชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่ 11-19 มีนา นอกจากจะได้ชมยานยนต์ทันสมัยให้ เกิดกิเลสยังจะได้ชมพาเหรดทัพดารามาร่วม แหนม รณเดช-น้องแนท เกศริน-น้ำตาล พิจักขณา-ออกัส-เต๋าเอเอฟ-ใบเตย สงครามนางงาม ฯลฯ โปรแกรมบันเทิงบนเวที เปิดให้ชมฟรี….มีตลอดวันจัดงาน…….

หัวเข่ายังดีและมีแรงเดิน ป๋าโชติศิริ ดารายน ให้รางวัลแก่ชีวิตที่ สู้งานมานาน จึงเดินทางไป ท่องอเมริกา สัมผัสสิ่งที่แปลกตา แกรนด์แคนยอน-ฮอลีวู้ด แต่เกรงจะมาหมดตูดก็ตรงที่ เมืองลาสเวกัส…ดินแดนกาสิโน…….

สงสัยต่อไปดวงคงเป็น “เจ้าพ่อขาอ่อน” จัดประกวดเวทีเล็กหรือใหญ่ “ป๋าอุ้ม” ธงชัย ล้อสกุล จะต้องส่งลงสนามในนามของ ทุ่งเวียงละคร รีสอร์ท คว้าตำแหน่งมาครอง แทบทุกสนาม ล่าสุดจะส่งลงสนาม “มีส มอเตอร์โชว์” และอีกหนึ่งเวทีใหญ่ “มีส แกรนด์ เชียงใหม่” เพราะมีอยู่ในสังกัดอีกเยอะเป็นแหล่ง สต็อกนางงาม…ประจำเมือง……

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น