ยูเนี่ยนแพนฯ จัดงาน “One Stop Shopping Expo”

ยูเนี่ยนแพนฯ เผยภาพรวมตลาดงานจัดแสดงสินค้าปี 60 ยังชะลอตัว ผู้ประกอบการรายใหญ่เร่งปรับตัวรับสภาวะเศรษฐกิจ ขณะที่รายเล็กทยอยปิดกิจการ ด้านบริษัท ผลประกอบการยังดี มีการขยายฐานลูกค้าไปต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ดีมานด์ตอบรับดี

ล่าสุดเตรียมจัดงาน “One Stop Shopping Expo@Chiangmai” ครั้งที่ 2 อย่างต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 11-19 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ รวม 6 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียวกัน พร้อมมอบส่วนลด 20-70% โดย “นางวชิรา จิตศักดานนท์” กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า งาน One Stop Shopping Expo@Chiangmai ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-19 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า
นานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานทั้งหมด 13,000 ตารางเมตร ซึ่งภายในงานจะมีความหลากหลายมากขึ้น ประกอบด้วย

1.งานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ เป็นการจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รีบไป รีบซื้อ งานเฟอร์นิเจอร์ดีๆ ที่ต้องซื้อ งานใหญ่ ลดใหญ่ จากกรุงเทพฯ” เป็นการรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์จากกรุงเทพฯกว่า 80 ราย มาร่วมออกบูธ ซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย พร้อมมอบส่วนลดตั้งแต่ 20-70%

2.งานแฟชั่น จิวเวลลี่ แอนด์ บิวตี้ แฟร์ แหล่งรวมสินค้าช้อปปิ้งทุกชนิด ซึ่งยกขบวนสินค้ากลุ่มเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ สินค้าเพื่อความงาม สินค้าเพื่อสุขภาพ รวมไปจนถึงเครื่องเพชรจากโรงงานผู้ผลิต

3.งาน Chiangmai Motor Show 2017 เป็นงานแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ใช้พื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตร
ซึ่งเป็นครั้งแรกที่บริษัท จัดขึ้นมา โดยร่วมมือกับชมรมผู้ค้ายานยนต์ เชียงใหม่ มีการจัดแสดงรถยนต์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ”

4.งานตลาดอาหารย้อนวันวาน ซึ่งอยู่โซนด้านนอก เป็นการรวมอาหารโบราณชื่อดังจากสี่ภาค ในบรรยากาศย้อนยุค ทำให้งานมีสีสันมากขึ้น

5.งาน Bike Market On Tour จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เป็นการรวมผู้ประกอบการจักรยานกว่า 30 ราย และอุปกรณ์กีฬาทุกชนิด มอบส่วนลด 30-50% นอกจากนี้ภายในงานยังจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับทดสอบสมรรถนะจักรยานก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้ออีกด้วย และ

6.งาน Northern Fair เป็นส่วนแสดงสินค้าของผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกสภาอุตสาหกรรม เชียงใหม่ และหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ นำสินค้าท้องถิ่นในภาคเหนือมาจัดแสดง และยังมีส่วนแสดงสินค้าเพื่อแม่และเด็ก
ในโซนเบบี้ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมสำหรับเด็กมากมายงานนี้สนใจมาร่วมงานกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น