NES Study Abroad จัดงานเรียนต่อเมืองนอก

สำหรับน้องๆ นักเรียน-นักศึกษาท่านใด ที่สนใจเปิดโลกกว้าง อีกทั้งยังได้ฝึกฝนทักษะด้านภาษา การเรียนต่อเมืองนอกคงเป็นตัวเลือกแรกที่ทุกท่านให้ความสนใจ การไปเรียนต่อนอกไม่ว่าจะเรียนภาษา หรือเรียนในระดับปริญญาตรี-โท-เอก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนในหลายด้าน ทั้งเพิ่มพูนความคิด ความรู้เฉพาะทางในด้านที่ศึกษา ทักษะภาษา และทักษะการปรับตัว ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนเพิ่มโอกาสในอาชีพการงานในอนาคต เพราะผู้เรียนได้เข้าไปอยู่ในระบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล ในวัฒนธรรมที่แตกต่าง ถือเป็นการเปิดโลก

หากนักเรียน นักศึกษา หรือผู้สนใจทุกท่าน กำลังวางแผนการศึกษาต่อต่างประเทศ NES Study Abroad ขอเชิญชวนน้องๆ ผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงาน งานเรียนต่อเมืองนอก Study + Live +Work Abroad ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 เวลา 10.00-16.00 นาฬิกา ณ NES Study Abroad ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่างประเทศ (นิมมานเหมินทร์ ซ.17)

โดยภายในงานน้องๆจะได้พบกับตัวแทนจากสถาบันภาษา อาทิ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์, อังกฤษ, อเมริกา, แคนาดา และสวิสเซอร์แลนด์ ที่จะมาให้ข้อมูลการศึกษาต่อ รวมถึงการทำงานในขณะที่กำลังศึกษาอยู่ และการเตรียมตัว, ข้อมูลทุนการศึกษาจากหลากหลายสถาบันที่สนใจ สามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานฟรี ได้ที่ http://event.nesstudyabroad.com/main.php?id=6 นอกจากนี้ในงานยังมีจับฉลากลุ้นรางวัลพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 (หลังโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) โทร 053-894807 หรือ 081-5315530 FB: NES Educational Group Line ID: @NESstudyabroad IG: Neseducation
B-11

ร่วมแสดงความคิดเห็น