ระเบียงบันเทิง…โรงแรมดาราเทวี ได้รับเลือกติดอันดับ 40 รีสอร์ทชั้นนำในเอเชีย

เป็นอีกครั้งที่ “โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่” ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอด 40 โรงแรมในภูมิภาคเอเชีย จากนิตยสารคอนเดนาสท์ ทราเวลเลอร์ (สหรัฐอเมริกา) โดยได้รับการจัดลำดับที่ 29 จากโรงแรมหรูทั้งหมดในเอเชีย และเป็นอันดับหนึ่งในสาม โรงแรมระดับแนวหน้าในจังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เป็นโรงแรมหรูคู่เมืองเชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 150 ไร่บนถนนสายเชียงใหม่-สันกำแพง ท่ามกลางสถาปัตยกรรมแบบล้านนา สัมผัสธรรมชาติที่รายล้อมด้วยทุ่งนาและต้นไม้เขียวขจี พร้อมกิจกรรมสันทนาการหลากหลาย และการเดินทางสะดวกเพียง 15 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ และเพียง10 นาทีจากใจกลางเมือง

โดย มร.แอนดรูว์ ควินแลน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า “ทางโรงแรมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 40 อันดับโรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียอีกครั้ง และยิ่งภาคภูมิใจมากยิ่งขึ้นเมื่อทราบว่า คะแนนส่วนใหญ่มาจากการรวบรวมความคิดเห็นของแขกผู้เข้าพัก และนักท่องเที่ยวหลายล้านคนทั่วโลก รางวัลเหล่านี้เป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันพนักงานโรงแรมดาราเทวีทุกคนในการปฎิบัติหน้าที่ ดูแลเอาใจใส่ในรายละเอียดปลีกย่อย และให้บริการอันเกินความคาดหมายแก่แขกผู้มาเยือนต่อไป”

นอกเหนือจากรางวัลที่ได้รับในข้างต้น โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ยังได้รับการยกย่องและถูกจัดอันดับจากนิตยสาร และเว็ปไซค์ชั้นนำมากมายตลอดมา และในปี 2559 ที่ผ่านมา โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ได้รับการจัดลำดับให้เป็นโรงแรมชั้นนำลำดับที่ 7 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนิตยสาร ทราเวลแอนด์เลเชอร์

และถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 25 โรงแรมอันดับสูงสุดของประเทศไทย จากทริปแอดไวเซอร์ ในด้านการให้บริการยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นหนึ่งใน 25 โรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเซียอีกด้วย

งานนี้สนใจสัมผัสโรงแรมดีๆที่ติดอันดับระดับเอเชียและระดับโลกก็แวะมากันได้ทุกวัน ทั้งห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์ และห้องอาหารอร่อยๆ รอคุณอยู่

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-888888 ทุกวันในเวลาทำการ

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น