สาว18 โดนจับเพราะเป้าตุง! ซ่อนใน กกน.ซุกช่องคลอดพันเม็ด

สาว 18 โดนจับเพราะเป้าตุง! ซ่อนใน กกน.ซุกช่องคลอดพันเม็ด  จนท.สงสัยใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น นุ่งผ้าถุงทับ สั่งถอดผ้าถุงตะลึงเป้ากางเกงตุงผิดปกติ ที่แท้ซ่อนยาบ้าไว้หลายห่อ โดยการอำนวยการ ของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประ เสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5,พล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบช.ภ.5 , พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียง ใหม่, พ.ต.อ.มงคล สัมภวะผล รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ให้เข้มงวดกวดขันสกัดกั้นยาเสพติด

9 มี.ค.60 เวลา 07.40 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก. รับแจ้งจากสายข่าวว่า จะมีขบวนการยาเสพติดลักลอบลำเลียงยาเสพติดซุกแฝงตัวเป็นผู้โดยสารมากับรถประจำทางสายท่าตอน-เชียงใหม่ ผ่านพื้นที่ อ.เชียงดาว จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส,ร.ต.ท.เฉวก แปรงการิยา และเจ้าหน้า ที่ด่านตรวจแก่งปันเต๊า สภ.เชียงดาว พร้อม ชุดจับกุมสนธิกำลังกับ จนท.ศุลกากร,ทหาร ฉก.ม.5,ร้อย ตชด.335, อส.อ.เชียงดาว จับกุมผู้ต้องหา 1 รายคือ นางอาทิตยา หรือ นากุแนะ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 73 ม.11 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 1,000 เม็ด

ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าทีชุดจับกุม ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนรถบัสโดยสารสายท่าตอน-เชียงใหม่ หมายเลข 33 ตามที่ได้รับแจ้ง พบนางอาทิตยา มีท่าทางพิรุธ และจากการสังเกตของเจ้าหน้าที่ นางอาทิตยา ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น แต่นุ่งผ้าถุงทับ เจ้าหน้าที่จึงให้ ถอดผาถุงออก พบบริเวณว่าตรงเป้ากางเกงนูน ผิดสังเกตอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน จึงสอบเค้นถามว่า ที่เป้ากางเกงนูนเพราะนำยาเสพติดซุกซ่อนใช่หรือไม่ ผู้ต้องหายอมรับว่าใช่ และล้วงออกมาให้เจ้าหน้าที่จำนวน 1 ถุง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่อาสาที่เป็นผู้หญิง ตรวจค้นร่างกาย ก็ยังพบของกลางยาบ้า ซุกซ่อนเพิ่มเติมอยู่บริเวณเป้ากางเกงชั้นในระหว่างขา อีก 1 ถุง และยังซุกซ่อนยาบ้าในช่องคลอดอีก จำนวน 1 ถุง นับรวมได้ทั้งหมด 1,000 เม็ด

จากการซักถามขยายผล ผู้ต้องหายอมรับว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตน และมีอยู่ที่บ้านเป็นเวลานานแล้ว และกำลังจะนำยาบ้าของกลางดังกล่าวไปขายปลีกเอง ณ พื้นที่บริเวณ ต.สะลวง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดถูกจับกุมในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น