นายช่างหลับใน รถพุ่งข้างทางดับ

หลับใน……….เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะทะเบียน บจ 7192 น่าน พุ่งชนข้างทางบริเวณถนนบายพาสบ้านปางค่า-บ้านผาตูบ ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน เป็นเหตุให้นายเสรี สายยาโน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 2 บ้านดู่ใต้ ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล คาดสาเหตุหลับใน

นายช่างฯ แขวงทางหลวงน่านที่ 2 ขับรถยนต์กลับบ้านระหว่างทางเกิดเสียหลักพุ่งเข้าข้างทางร่างกระแทกพวงมาลัยสาหัส กู้ภัยรุดช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่ยื้อชีวิตไม่สำเร็จ คาดสาเหตุหลับใน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.60 เวลาประมาณ 17.00 น. ร.ต.อ.เชาวลิต เทรักษี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างทางเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เกิดเหตุบริเวณถนนบายพาสบ้านปางค่า–บ้านผาตูบ ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะเซฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บจ 7192 น่าน สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย กระจกด้านข้างคนขับแตก ของกระเด็นตกออกจากรถกระจัดกระจาย โดยมีนายเสรี สายยาโน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 2 บ้านดู่ใต้ ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้ถูกแรงกระแทรกทำให้อกกระแทกกับพวงมาลัยรถยนต์ เบื้องต้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนท.กู้ชีพ กู้ภัยน่าน, จนท.ปภ.น่าน ,กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ไชยสถาน และ จนท.รพ.น่าน จึงเร่งทำการช่วยเหลือก่อนนำส่ง โรงพยาบาลน่าน และนายเสรี ฯได้เสียชีวิตระหว่าง นำส่ง รพ.น่าน

ด้าน ร.ต.อ.เชาวลิต เทรักษี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานไว้แล้ว และเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพนักงานควบคุมเครื่องจักรกลขนาดเบา แขวงทางหลวงน่านที่ 2 จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวกลับมาจากที่ทำงานเพื่อจะเข้าบ้าน เนื่องจากสภาพอากาศภายนอกร้อน แล้วขณะขับรถได้เปิดแอร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับน่าจะหลับในเพราะที่เกิดเหตุไม่มีรอยเบรคแต่อย่างไร จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และได้นำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพที่ รพ.น่าน เบื้องต้นนั้นทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนมอบศพให้ทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น