“ฟู๊ด ฟัน เฟส” ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต มาม่วนกั๋น…ฮับปี๋ใหม่เมือง คอนเสิร์ตชั้นดี…ฟรี 1-8 เมษา

ถือว่าเป็นของขวัญชั้นดี ที่จะมอบให้ใน…..ปี๋ใหม่เมือง!!

ยิ่งใหญ่อลังการตื่นตากันต้อนรับกับเดือนเมษายน กับรายการ “ฟู๊ด ฟัน เฟส” สนุกกันครบเครื่องแปดคืนซ้อน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-8 เมษายน กระหึ่มก้องฟ้าสะเทือนดินกันขึ้นที่ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ตลอดงานนี้ “ฟู๊ด” ชื่อของงานก็หมายถึงมหกรรมอาหารที่รวมเอาสุดยอดร้านดังจากทั่วประเทศมาเปิดให้ท่านได้อิ่มอร่อยกว่า 50 ร้านภายในงาน ขาดไม่ได้ร้านอาหารเจ้าถิ่นเมืองเชียงใหม่ที่ติดอันดับพาเหรดกันมาร่วมที่เห็นแล้วเชื่อมืออีกมากมายให้เลือกอิ่ม

แน่นอนที่สุดคำว่า “ฟัน” หมายถึงความบันเทิงหลากหลายมากันได้ทั้งครอบครัวกับสวนสนุกขนาดใหญ่ให้หรรษา ตื่นตากับเมืองคาวบอยในรูปแบบเวสท์เทอร์นของแท้ และแฟนเพลงจะได้สนุกล้นหัวอกกับแสงสีเสียงสุดเพอร์เฟค กรี๊ดกันให้สนั่นกับศิลปินที่แฟนๆ ชื่นชอบ ทุกคืนจะได้พบกับ วิค ไฮเปอร์-ปู่จ๋านลองมค์-วงโพลีแคท-หนุ่มกะลา-เอ็ดดี้ ตลาดแตก-วงเกสท์โนว่า-วงซิลลี่ ฟูลส์ และ แด๊ก ปิดเวทีด้วยคืนสุดท้ายกับทีมงาน “วงลาบานูน”

สุดท้ายของคำว่า “เฟส” ที่ยกให้เป็นเฟสติวัลงานม่วนรับปี๋ใหม่เมืองจริง เพราะรายการบันเทิงทั้งหมดบนเวทีน่าจะเป็น “ฟรี ฟัน เฟส”…ม่วนคอนเสิร์ตฟรีๆ ไม่มีจ่ายตังค์!!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น