เมืองแพร่มีดีเยอะ เชิญเที่ยวงาน”มหกรรมสินค้าเกษตรและสหกรณ์ สู่อ้อมใจชาวเมืองแพร่”ครั้งที่ 2 วันที่27 -31 มีนาคมนี้

จ.แพร่ เตรียมจัดงาน”มหกรรมสินค้าเกษตรและสหกรณ์ สู่อ้อมใจชาวเมืองแพร่”ครั้งที่2 ระหว่าง วันที่ 27 -31 มีนาคมนี้

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 17 มีนาคม 2560 ที่บริเวณเวทีตลาดกาดสามวัย หน้าศาลากลาง จ.แพร่ นายวิรุฬ พรรณเทวี รอง ผวจ. เป็นประธานในการจัดแถลงข่าว “งานมหกรรมสินค้าเกษตรและสหกรณ์ สู่อ้อมใจชาวเมืองแพร่ ครั้งที่ 2” โดยมีผู้ร่วมขึ้นแถลงข่าวได้แก่ นายอำนวย ศรีปินตา ผู้แทนหน่วยงานสหกรณ์จังหวัดฯ นายเวธิต สุนทรญาติ ประธานหอการค้าจังหวัดฯ นายอนุชิตเมืองอุ่น ประธานศูนย์แสดงและกระจายสินค้าจังหวัดฯ เเละในวันนี้มีแขกผู้มีเกียรติ มาร่วม ในพิธีแถลงข่าวทั้งหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ทั้งภาครัฐ-ภาคเอกชน รวมถึงสื่อมวลชนจากทุกสาขา

โดย รอง ผวจ.กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้แก่ สินค้าการเกษตรและผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ otop ผลิตภัณฑ์ชุมชน ตามนโยบายการส่งเสริมของรัฐบาล ทั้งนี้เพื่อสร้างโอกาสสร้างรายได้ให้กับประชาชน และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ จึงขอเชิญชวนชาวแพร่ ให้มาจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้า ภายในงานที่จะจัดขึ้น ที่บริเวณสนามหลวงเมืองแพร่ หรือที่เรียกว่าสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ด้านข้างศาลากลาง ในช่วงระหว่างวันที่ 27 ถึง 31 มีนาคมนี้

ด้านผู้แทนสหกรณ์จังหวัดแพร่ ซึ่งเป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานครั้งนี้ได้กล่าวว่า นอกจากจะมีสินค้า การเกษตรสินค้าสหกรณ์ และผลิตภัณฑ์โอทอปทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 150 บูทแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมบันเทิงเพื่อสร้างความสุข อาทิ
วันที่ 27 ศิลปิน บิว กัลยาณี
วันที่ 29 ศิลปิน วงไม้เมือง
วันที่ 30 ศิลปิน เสมา เมืองเม็งราย
วันที่ 31 การประกวดชุดแฟชั่น การเกษตร รวมถึงภายในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษ อีกหลายอย่าง เช่นไข่ไก่ฟองละ 1 บาท ส้มเขียวหวานกิโลละ 10 บาท และอีกหลายอย่างรวมทั้งยังมีของรางวัล และกิจกรรมส่งเสริมการขายให้แก่ผู้มาซื้อของภายในงาน แจกฟรีทุกวัน  โดยการจัดบูธทั้งหมดนี้ จำนวน 150 บูธ เป็นการจัดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพื่อเป็นการส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับสินค้าต่างๆ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดฯ เบอร์โทร 054 511 169

ร่วมแสดงความคิดเห็น