ระเบียงบันเทิง…ขาร็อคไม่ควรพลาด Chiang Mai Rock Festival #3

เมื่อวันที่ผ่านมา ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ ได้จับมือกับ FESTMASTER และบริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “Chiang Mai Rock Festival #3” เทศกาลงานดนตรีร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

โดยการจัดงาน “Chiang Mai Rock Festival #3” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อเป็นการตอกยํ้าภาพลักษณ์การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว

ซึ่งในงานพบศิลปินร็อคเสียงฟ้าคำรามอย่าง สงกรานต์ The Voice, Lords of Rock ที่จะเพิ่มดีกรีความเร้าใจโดย ปอนด์ The Voice ไนท์ วิทวัส The Voice ที่จะมาพร้อมกับวงคู่ใจ The Black Hawk Band กับบทเพลง Heavy Metal ระดับคลาสสิคจากยุค 80-90’s

พร้อมพบการรวมตัวกันอีกครั้งในรอบปีของวงร็อคจากโลกันต์อย่าง DEZEMBER, The Ghost Band วงร๊อคฝีมือเยี่ยม ที่จะมากระชากวิญญาณร็อคในตัวคุณ, วงโคตรยิ้ม วงน้องใหม่แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

งานนี้ FESTMASTER รับรองว่า Summer นี้ของคุณพุ่งทะลุจุดเดือดแน่นอน

ทั้งนี้ในงาน ยังมีการออกบูธจากร้านอาหารชื่อดังของศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ อาทิ Kacha Kacha Duke’s และ Ragu และร้านอื่นๆ อีกมากมาย

โดย “Chiang Mai Rock Festival #3” ในครั้งนี้ จัดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ได้ซื้อบัตรในสนนราคาบัตรใบละ 450 บาท / 2 ใบราคา 800 บาท

สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 อาคาร A ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ หรือที่ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา

และติดตามความเคลื่อนไหวทาง FB: ChiangMaiRockFestival

ทราบแล้วคนพันธุ์ร็อคทั้งหลายไม่ควรพลาด…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น