“กาดสวนแก้ว” ชวนชม สุดยอดโชว์แห่งปี WeenShow 8 “นิรันดร์ เก็บไว้ตลอดไป จดจำไว้ตลอดกาล”

“วีนโชว์” คือการแสดงของนักศึกษาชมรมวีน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งจัดแสดงเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการหารายได้นำไปบริจาคให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศล และสร้างความสัมพันธ์ ความผูกพัน ระหว่างรุ่นพี่ โดย “นิรันดร์ เก็บไว้ตลอดไป จดจำไว้ตลอดกาล” มีทั้งหมด 5 โชว์ด้วยกัน ซึ่งเปิดการแสดงประเดิมความสนุกของโชว์แรกจาก WEEN’ Inter-Fac & Acc-Ba เรื่องราวตลกขบขัน ขนลุกขนชันระหว่างคนกับผี! เมื่ออยู่ดีๆหอพักชื่อดังแห่งนี้ดันมีผีโผล่ออกมาอาละวาดเด็กหอ จนย้ายออกกันใหญ่

จากนั้นมา “อึ้ง ทึ่ง ลุ้น” ด้วยโชว์ที่ 2 จากคณะเกษตรศาสตร์ คณะอุตสาหกรรมการเกษตรและคณะวิทยาศาสตร์ เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นจากความลับ จบด้วยความตายของกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่มีอิทธิพลในโรงเรียน เพื่อนกลุ่มนี้ชอบแกล้งเด็กนักเรียนคนอื่นๆ อยู่เสมอ แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด พลาดทำให้เพื่อนคนหนึ่งต้อง “ตาย” ทุกคนเก็บเรื่องนี้เป็น “ความลับ” ความลับนี้ จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนในกลุ่มต้องเจอกับ “ความตาย”

แล้วมา “เติม ใจ ให้ เต็ม” ด้วยโชว์ที่ 3 จาก คณะมนุษยศาสตร์ มีขึ้น.. ตั้งอยู่.. แล้วดับไป.. เป็นสัจธรรมของชีวิต แต่ใครจะรู้ว่า บางชีวิตต้องแบกรับความคาดหวังตั้งแต่วันที่ยังไม่ได้ลืมตามองดูโลก หากคุณเป็นหนึ่งชีวิตที่ต้องแบกรับความคาดหวังจากคนอื่น คุณคงมีความคิดเช่นเดียวกับ “แทน” ที่หวังเพียงว่าจะมีใครสักคนที่เข้าใจ ซึมซับทุกความอบอุ่นในเรื่อง เธอที่เข้าใจ ตอบแทนเวลาที่ให้ฉัน ด้วยทุกเวลาของฉัน และพร้อมมาค้นหาว่า จริงหรือไม่แค่ “ความรัก” เพียงอย่างเดียว ไม่เพียงพอที่จะทำให้คนสองคนคบกันหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปตลอดได้ ทุกๆอย่างต้องอยู่บนพื้นฐานของโลกแห่งความเป็นจริง และสุดท้ายความรักที่ไม่เป็นไปตามกรอบความคิดของคนในสังคมจะต้องสิ้นสุดลงจริงหรือไม่ มาซึ้ง เศร้า เคล้านํ้าตา ไปกับโชว์ที่ 4 “THE ENDLESS LOVE รักไม่สิ้นสุด ก็ยังรักอยู่อย่างนั้น” จากคณะศึกษาศาสตร์

ปิดท้ายด้วยการพาหัวใจมาชุ่มฉํ่า กับรักที่ต้องเลือก ด้วยโชว์ที่ 5 เรื่องราว “จุมพิต” ที่เธอมอบให้กลับทำให้เธอต้องทะลุเวลามาสู่ยุคปัจจุบัน! “พิชิต” กะเทยลูกท่านขุนยุคนางทาส ผู้ถูกกีดกันความรักด้วยชนชั้นและเพศ กับ “นายด้วง” ทาสคนสนิทผู้มีใจให้กับเธอ

งานนี้ร่วมชมและให้กำลังใจน้องๆ ได้ในวันที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.30 น. (รอบสื่อมวลชน), วันที่ 24 มีนาคม 2560 เวลา 19.30 น. และวันที่ 25-26 มีนาคม 2560 เวลา 12.00 น. – 16.00 น. และ 19.30 น. ณ กาดสตูดิโอ ชั้น 7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น