คุมเข้มความปลอดภัย บอลโลกไทยฟัดซาอุฯ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมการรักษาความปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ระหว่าง ไทย กับ ซาอุฯ

วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้อง War Elephant ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯ จัดการประชุมฝ่ายรักษาความปลอดภัยเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

การประชุมครั้งนี้ ประกอบไปด้วย พล.ต.ต. ฉันทวิช รามสูต ประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยเป็นประธานในที่ประชุม ร่วมกับพ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก, เจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายรักษาความปลอดภัย และ อำนวยการจราจร

หลังการประชุม พล.ต.ต. ฉันทวิทย์ รามสูต กล่าวว่า “การประชุมวันนี้ก็มาทำความเข้าใจในเรื่องของมาตรการ การรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องแต่ต้องสัญจรไปมาในบริเวณการแข่งขัน และภารกิจแต่ละฝ่าย ไม่ว่าจะฝ่ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ สมาคมฯ รวมถึงดับเพลิง เทศกิจ พยาบาล เมื่อมีการแข่งขันกีฬาเกิดขึ้นมา”

“การเตรียมตัวในครั้งนี้ก็มีการกำชับความเข้มของผู้ที่เข้ามา การพกพาสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ทั้งพลุแฟร์ และอาวุธ เราจะมีความเข้มขึ้นให้พี่น้องได้เชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัย พี่น้องจะได้สบายใจในการชมเกมการแข่งขันฟุตบอล”

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น