ฝางจับแก็งยาบ้า

จับยาบ้าไม้สัก………..พันเอกชัยยันต์ สิรสุนทร ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ 1 ร่วมตำรวจภูธรฝางและฝ่ายปกครองและกำนันตำบลแม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ปิดล้อมตรวจค้น บ้านนายบุญมี สิทธิ ได้ยาบ้าและไม้สักทองส่งดำเนินคดี

ทหารปิดล้อมตรวจค้นได้ยาบ้าและไม้สักที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการจำหน่ายยาบ้าในพื้น

วันที่ 24 มีนาคม 2560 พันเอกชัยยันต์ สิรสุนทร ผู้บังคับการกองบังคับการควบคุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ 1 ร่วมตำรวจภูธรฝางและฝ่ายปกครองและกำนันตำบลแม่สูน อำแภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่ของหมู่บ้าน บ้านล้องอ้อ หมู่ที่ 5 ตำบลแม่สูน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ทำการวางแผนเพื่อเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น บ้านนายบุญมี สิทธิ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 108 บ้านล้องอ้อ หมู่ที่ 5 ตำบลแม่สูน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่เข้าตรวจพบมีผู้เสพกำลังเข้ามาขอซื้อยาบ้าจำนวน 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจยึดยาบ้าคามือของผู้ต้องหา ซึ่งกำลังยื่นให้กับผู้เสพ จำนวน 36 เม็ด และทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นในบ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และได้นำตัวขยายผลไปที่สวนลำไยซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้บ้านได้พบยาบ้าอีกจำนวน 500 เม็ด และในสวนก็เป็นแหล่งทำเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สักทองที่ไม่ได้รับอนุญาต ทางทหารได้เรียกทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าทำการตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีอีกคดีหนึ่งพบโต๊ะไม้สักทองและไม้ท่อนอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการตรวจยึดและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรฝาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น