คลื่น North Wave FM.104.75 จับมือร้านไวท์เฮาส์ จัดช่วง White House On air ให้คอเพลงเก่าสุดฟิน

ถือเป็นความสุขที่มอบให้กับคนฟัง ที่ยังไม่ลืมเพลงเพราะในอดีตและมีความสุขทุกครั้งเวลาที่ฟังเพลงเก่าที่ตนเองเคยชื่นชอบ ครั้งนี้ นอร์ทเวฟ 104.75 ได้ร่วมกับ ร้านไวท์เฮาส์ เชียงใหม่ ร้านที่เน้นเพลงเก่า บรรยากาศของบทเพลงจาก ออริจินอล เรียกว่าเป็นร้านเดียวในเชียงใหม่ที่ชัดเจนและยืนหยัดมาเป็นปีที่ 9 แล้วและเป็นที่ยอมรับจากคอเพลงเก่าหากไปที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน และเราได้ยกเอาบรรยากาศและความสุขความสนุกที่เคยสัมผัสในร้าน มาไว้บนหน้าปัดวิทยุ โดยใช้ชื่อว่า White House On Air รับลองว่าถูกใจคนฟังแน่นอน

“เรามองว่ากลุ่มคนฟังเพลงเก่านั้นยังมีอยู่มากและถือเป็นวัยที่มีอดีตหลากหลาย มีความทรงจำที่ยังไม่ได้เลือนหายไป ซึ่งบทเพลงเป็นตัวเชื่อมโยงความทรงจำต่างๆได้ดีมาก บทเพลงสามารถดึงเอาภาพในอดีตให้กลับมาชัดเจนได้อีกครั้ง และแน่นอนว่าช่วง White House On Air มีบรรยากาศของร้านมาให้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน มีทั้งบรรยากาศดนตรีจากร้านและคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มาแสดงในร้าน ใครที่พลาดก็ยังติดตามฟังกันได้ในรายการ พีรพล กางพรม ครีเอทีฟโปรดิวเซอร์รายการกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาเพิ่งมีคอนเสิร์ตของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ไปหมาดๆ ทุกท่านยังสามารถติดตามรับฟังบรรยากาศย้อนหลังได้ในช่วงนี้ White House On Air @North Wave 104.75 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. และร่วมแนะนำเพลงที่ชอบหรือร่วมสนุกกับรายการได้ที่หมายเลข 053-87226

ร่วมแสดงความคิดเห็น