สุดสลด!!! หนุ่มโรคประจำตัวกำเริบ ล้มดับคาบ้าน ขณะกำลังจะไปรับลูกสาวกลับโรงเรียน

สุดสลดๅ!!!หนุ่มโรคประจำตัวกำเริบล้มดับคาบ้าน ขณะกำลังจะไปรับลูกสาวกลับโรงเรียน

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 30 มี.ค.60 ทาง ร.ต.อ.กิตตินิธิ พงษ์ปา พงส.สภ. สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีคนพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 377/2 ม.3 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย ภายหลังทรายเรื่องจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมทั้งได้แจ้งประสานไปยังทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ซึ่งเมื่อไปถึงบ้านหลังเกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบศพชายนอนเสียชีวิต 1 ราย สภาพท่อนบนเปลื่อยเปล่า สวมกางเกงยีนส์สามส่วน ไม่พบบาดแผลและร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบเอกสารบัตรประจำตัวของผู้ตาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเจษฎา แปงใจ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว ขณะเดียวกันพบว่าทรัพย์สินภายในที่เกิดเหตุ และในตัวของผู้ตายยังอยู่ครบ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันนำศพผู้ตายออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้อาศัยอยู่กับลูกสาวเรียนชั้นอนุบาล ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ช่วงเย็นของ วันที่ 29 มี.ค.60 ที่ผ่านมา ทางคณะครูของโรงเรียนที่ลูกสาวผู้ตายเข้าเรียน ได้ประกาศแจ้งผ่านทางไลน์กลุ่มผู้ปกครอง เนื่องจากผู้ตายไม่ยอมไปรับลูกสาวหลังเลิกเรียน จนครูที่โรงเรียนต้องพาไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งใกล้กับโรงเรียนมากที่สุด แต่เวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมงก็ไม่มีใครมารับ จนครูที่ดูแลต้องติดตามญาติมารับ

จนกระทั่งในที่สุดมารดาของเด็กต้องมารับลูกสาว กลับไปในช่วงค่ำของวันดังกล่าว และช่วงเช้าวันนี้ก็ยังไม่มีใครพบเจอผู้ตาย และไม่ทราบสาเหตุว่าหายไปไหนแต่อย่างใด ทางญาติและผู้เกี่ยวข้องจึงได้พากันออกตามหา จนกระทั่งมาถึงยังบ้านของผู้ตายก็เคาะประตูเรียก แต่ก็พบว่าไม่มีเสียตอบรับแต่อย่างใด จึงตัดสินใจเปิดเข้าไปดูในบ้านก็พบศพผู้ตายสภาพนอนอยู่ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามภายหลังการสอบสวน และตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น  ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการตายน่าจะมาจากผู้ตายเกิดอาการหัวใจหยุดเต้นฉับพลัน หรืออาจเป็นเพราะมีโรคประจำตัวและเกิดอาการกำเริบขึ้นมา ประกอบกับสภาพอากาศร้อนจัดในช่วงนี้ ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางทีมกู้ภัยนำศพส่งแผนกนิติเวช เพื่อทำการผ่าชันสูตรอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติผู้ตาย มารับทราบผลการชันสูตร พร้อมทั้งนำศพกลับไปประ  กอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น