“ทต.ปิงโค้ง” คว้ารางวัล “นวัตกรรมท้องถิ่นในงานเทศบาลรวมใจฯ”

วันที่ 31 มีนาคม 2560 นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผวจ.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมวิชาการ และนวัตกรรมของดีเทศบาล ภายใต้ชื่อ“เทศบาลรวมใจ ท้องถิ่นไทย ก้าวไกล มั่นคง” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติฯ จัดโดยสันนิบาตเทศบาล จ.เชียงใหม่ นำโดย ดร.จำรูญ เร่งถนอมทรัพย์ ประธานสันนิบาตฯ นายมนูญ บูรณพัฒนา นายธนวัฒน์ ยอดใจ และเทศบาล 117 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันจัดระหว่างวันที่ 31 มีนาคมถึงวันที่ 2 เมษายน 2560

ภายในงานมีการจัดเสวนาเรื่อง“บริหารอย่างไร ห่างไกล ม.44” ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง”บทบาทหน้าที่ของเทศบาลและการสร้างนวัตกรรมท้องถิ่นสู่ความเข้มแข็งของสังคม” โดย ผวจ.เชียงใหม่ การบรรยายพิเศษ เรื่อง ทิศทางการปฏิรูประบบบริหารงานบุคคลและอนาคตข้าราชการท้องถิ่น โดยนายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านบริหารบุคคลท้องถิ่น การประกวดรำวงย้อนยุคของแต่ละท้องถิ่น การจัดนิทรรศการผลงานของเทศบาลแต่ละแห่ง รวมถึงการแสดงสินค้าของฝากของที่ระลึก สินค้าโอทอปของแต่ละเทศบาล

สำหรับผลการประกวดรำวงย้อนยุคนั้น ที่ 1 ทีมจากองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่ง อบต.ที่เข้าร่วมงาน ที่ 2 ทีมจากเทศบาลตำบลท่าศาลาและที่ 3 เทศบาลตำบลยางเนิ้ง

รางวัลการประกวดเต้นออกกำลังกาย ที่ 1 เทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ 2 เทศบาลตำบลแม่แจ่ม ที่ 3 เทศบาลตำบลสันนาเม็ง การประกวดนวัตกรรมท้องถิ่น

ภายใต้หัวข้อเทคโนโลยีสุขภาพและการจัดการสิ่งเหลือใช้จากการเกษตรอย่างยั่งยืน ที่ 1 เทศบาลตำบลปิงโค้ง ที่ 2 เทศบาลตำบลยางเนิ้ง ที่ 3 เทศบาลตำบลหนองป่าครั่ง ชมเชยเทศบาลตำบลไชยปราการและเทศบาลตำบลท่าผา

ร่วมแสดงความคิดเห็น