นรกผุดมาเกิด ลูกชายทรพี ซ้อมแม่จนสิ้นใจ ยังเป็นห่วงกลัวถูกจับ สั่งเสียอย่าแจ้งความ

ฝีมือลูกชั่ว……..นายดวงดี แก้วดาว วัย 61 ปี ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นางอัมพร ดวงใจ วัย 60 ปี ภรรยา ไว้ที่บ้าน ซึ่งถูกนายธงชัย แก้วดาว อายุ 36 ปีลูกชายทาสยาเสพติดซ้อมผู้เป็นแม่ถึงแก่ความตาย แต่ก่อนสิ้นใจสั่งเสียไม่ให้แจ้งความกลัวลูกติดคุก

พ่อใจสลายเข้าแจ้งความตำรวจลูกชายเมายาเสพติด ทำร้ายแม่ใบหน้าบวมปูด กระดูกแตก เลือดคั่งในสมอง ก่อนตายสั่งเสีย แม่ยังห่วงลูกขออย่าแจ้งความเอาผิดกลัวลูกติดคุก แต่ญาติและชาวบ้านไม่ยอมเกรงชุมชนไม่ปลอดภัยต้องอยู่อย่างหวาดผวา แจ้งตำรวจจับสถานเดียว

เหตุการร์น่าสลดใจรายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นขณะที่ ร.ต.อ.ฐิติกร แสนกันทะ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้รับแจ้งความจากนายดวงดี แก้วดาว อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 297/7 ม.7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ว่านางอัมพร ดวงใจ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ถูกลูกชายแท้ๆ ทำร้ายอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวลูกชายเพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุร้ายกับคนอื่นอีก

นายดวงดี แก้วดาว เล่าว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับ นางอัมพร ภรรยาพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน นายธงชัย แก้วดาว อายุ 36 ปี ลูกชาย มีอาการคล้ายคนมึนเมายาเสพติดเดินถือมีดเข้ามาจะแทงตน ทำให้นางอัมพรผู้เป็นแม่เข้ามาขวางและตะโกนไล่ให้ตนหนีออกจากบ้านไปก่อน หลังจากนั้นนายธงชัย ยังไม่หยุดความบ้าคลั่ง ตรงเข้าทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้า โดยเอาขวดเบียร์ทุบศรีษะอย่างแรงหลายครั้งแล้วใช้เท้าขึ้นเหยียบหน้าอก เอาขวดตีจนแม่กรามหัก นี้วมือ แตก อาการสาหัสสลบอยู่ในบ้าน

ส่วนนายดวงดี ซึ่งต้องหนีตายเพราะลูกจะทำร้ายเป็นห่วงภรรยา หวนกลับเข้ามาบ้านจึงพบว่า นางอัมพรผู้เป็นภรรยาสลบไม่ได้สติ ใบหน้าบวมปูด ตาปิด มีเลือดออก จึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาลเชียงดาวแต่อาการหนักมาก จึงต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ แพทย์ระบุว่าอาการของคนไข้วิกฤติโอกาสรอดน้อยผลการเอ็กซเรย์พบสมองได้รับความกระทบกระเทือนบอบช้ำอย่างรุนแรง และยังมีเลือดคั่งในสมองต้องทำการผ่าตัดโดยด่วน

โดยบรรดาเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวได้ไปบริจาคเลือดให้ ส่วนมือและกระดูกนิ้วมือแตกจากการถูกขวดทุบตี หลังการผ่าตัดนางอัมพรฟื้นขึ้นมาพร้อมขอร้องผู้เป็นสามีและญาติๆ ว่า อย่าแจ้งความตำรวจเพราะสงสารลูกกลัวลูกชายจะถูกจับติดคุก และในที่สุดหลังจากพักรักษาตัวในโรงพยาบาลได้เพียงไม่กี่วัน นางอัมพรก็เสียชีวิต หลังจากนั้นทางครอบครัวได้นำร่างผู้เสียชีวิตกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางความเศร้าสลดใจของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ชาวบ้านแจ้งตำรวจเพื่อติดตามจับกุมลูกทรพีรายนี้ให้ได้ ไม่เช่นนั้นชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดผวา เกรงว่า นายธงชัยจะเมายาเสพติดอาละวาดทำร้ายคนในชุมชน และทำร้ายผู้เป็นพ่ออีก

ทางด้าน พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป.สภ.เชียงดาวเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการออกหมายจับกุมนายธงชัยแล้ว ผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมได้ทันที และถือว่าเป็นบุคคลอันตรายมาก โดยแจ้งที่หมายเลขโทรศัพท์สายด่วน 191 และ ห้องสื่อสาร สภ.เชียงดาว 053 455 081 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น