ลำพูน ประกอบพิธีเนื่องใน วันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกฯ และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ 2560

ชาว จ.ลำพูน ร่วมกันประกอบพิธีเทิดพระเกียรติ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พร้อมประกอบพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณตน แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันสำคัญของชาติ

วันนี้ 6 เมษายน 2560 ที่หอประชุม อบจ.ลำพูน ข้าราชการ และประชาชน ได้ร่วมกันประกอบพิธีเทิดพระเกียรติเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ร.1 และ วันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พร้อมพิธีถวายสัตย์ปฎิญาณตนแสดงความจงรักภักดี ต่อสถาบันสำคัญของชาติ ที่ศาลาประชาคม จ.ลำพูน โดยมี นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผวจ.เป็นประธาน กล่าวคำอาศิรวาทถวายราชสดุดี มีข้าราชการพลเรือน ตุลาการ ทหาร ตำรวจ นักเรียน นักศึกษา และ ประชาชนร่วมพิธี ทั้งนี้เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช องค์ปฐมบรมจักรีวงศ์ที่ทรงมีต่อประเทศชาติ และประชาชน

หลังจากเสร็จพิธีพิธีเทิดพระเกียรติ ผวจ.ได้เป็นประธาน นำข้าราชการและประชาชน กล่าวคำถวายสัตย์ปฎิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยจะมุ่งมั่นตั้งใจกระทำแต่ความดี ส่งเสริมความสามัคคีเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่สำคัญของชาติ และจะเสริมสร้างประโยชน์สุขให้เกิดขึ้นแก่ประเทศไทย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น