สุดสลด!!!หนุ่มลูกจ้างบ่อดิน ก๊งหนักฉลองสงกรานต์ เมาจัดเดินพลัดตกลงไปในบอดินดับคาที่

สุดสล!!! หนุ่มลูกจ้างบ่อดินก๊งหนักฉลองสงกรานต์ เมาจัดเดินพลัดตกลงไปในบอดินดับคาที่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 เม.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีคนพบศพชายเสียชีวิตในบ่อน้ำ เหตุเกิดในสวน เลขที่ 207/1 บ้านท่าไม้ลุง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วย พงส.เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา พร้อมทั้งได้ประสานไปยังทีมกู้ภัยในพื้นที่ และทีมแพทย์ฉุกเฉิน
เมื่อทางเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุพบ นายจีรวัฒน์ บัววงค์ อยู่บ้านเลขที่ 261 หมู่ 6 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อดินที่เกิดเหตุ พร้อมได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งที่บริเวณดังกล่าวพบศพชาย 1 คน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ก้นบ่อน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสุวิชัย ตาวะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ที่ 9 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

โดยจากการตรวจสอบร่างกายผู้ตาย ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ประกอบกับทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันจากการสอบถาม นายจีรวัฒน์ บัววงค์ เจ้าของบ่อดิน เบื้องต้นทราบว่า นายสุวิชัย ตาวะ ผู้ตายเป็นลูกจ้างทำงานและพักอาศัยอยู่ในสวนของตน โดยส่วนตัว นายจีรวัฒน์ มักชอบดื่มสุรา ประกอบกับในช่วงนี้เป็นช่วงสงกรานต์ คาดว่าผู้ตายน่าจะไปดื่มสุรามา โดยตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ตนไม่พบเจอผู้ตายเลยจนกระทั่งตอนเช้าวันนี้ ตนเห็นว่าผู้ตายหายไปผิดปกติ จึงได้เดินมาดูก็พบร่างของผู้ตายนอนอยู่ที่ก้นบ่อ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตนนั้น น่าจะมาจากผู้ตายดื่มสุรามากแล้วเกิดเดินพลัดตกลงไปในบ่อดินและเสียชีวิตในที่สุด โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพของผู้ตาย ส่งให้ทางแพทย์นิติเวชทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้ประสานให้ทางญาติผู้ตาย มารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น