สังเวยอีกราย 7 วันอันตราย ภรรยา จ.ส.อ. ขับเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ดับคาที่

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.40 น. ของวันที่ 17 เม.ย.60 โดยทาง พ.ต.ท.สมบัติ อินถอด รอง ผกก.สอบสวน สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งตกข้าง เหตุเกิดริม ถนนสาย อรุโณทัย-เชียงดาว หลักกิโลเมตรที่ 28-29 หมู่ 3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานรถพยาบาลให้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีบอร์นเงิน ทะเบียน กจ-5310 ลำพูน พลิกหงาย ตกอยู่ในร่องข้างถนน สภาพบุบรอบคัน นอกจกานี้จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.ชนิดา ศรีสม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ถูกกระโปรงหน้ารถอัดทับอยู่ สภาพศพมีเลือดออกที่ศีรษะด้านขวา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเชียงดาว มาชันสูตรพลิกศพ

ทั้งนี้จากการสอบถาม จ.ส.อ. ประเสริฐ ขาวลูกรัตน์ สามีผู้ตายแจ้งว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวออกจากอู่ซ่อมรถที่บ้านรินหลวง จะกลับบ้านที่ ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว ตามปกติ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ขับรถผ่านยังจุดเกิดเหตุ และได้สังเกตุเห็นว่าบต้นไม้ไผ่ข้างถนนมีรอยหักใหม่และมีรอยครูดของหญ้าลงไปข้างถนนจึงได้จอดรถลงไปดู ก็พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุ

ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากช่วงเกิดเหตุได้มีฝนตกโปรยปราย ทำให้ถนนเปียกชื้นประกอบกับที่จุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นทางโค้งลงเนิน ส่งผลทำให้รถของผู้ตาย อาจจะเสียหลักจนเป็นเหตุทำให้พุ่งตกข้างทาง ก่อนรถจะกลิ้งมาทับร่างผู้ตายดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปทำการพิสูจน์ยังโรงพยาบาลเชียงดาว จากนั้นจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น