โชว์อิทธิฤทธิ์ ดาบเสียบอก ร่างทรงพลาดถึงตาย คมมีดตัดขั้วหัวใจดิ้น! สยอง ‘งานฟ้อนผีมด’

พลาดท่า………….สภาพของนายเทพฤทธิ์ ปาลี อายุ 25 ปี ร่างทรงหนุ่มนอนจมกองเลือดหลังแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ในงานบวงสรวงฟ้อนผีมด บ้านป่าสักขวาง ม.13 ต.สันกำแพง อ.สัน กำแพง จ.เชียงใหม่ โดยการเอามีดปลายแหลมเสียบอกตัวเองแล้วเกิดพลาด คมมีดตัดขั้วหัวใจเลือดไหลไม่หยุดขาดใจตาย ตามข่าว

หนุ่มร่างทรงวัยเบญจเพส โชว์อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ ในงานฟ้อนผีมด ใช้มีดดาบแหลมเสียบอกตัวเองเกิดพลาด คมมีดตัดทะลุขั้วหัวใจเลือดไหลไม่หยุด ชาวบ้านแตกตื่นแจ้งกู้ภัยหามส่งหมอแต่บาดแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส ยื้อชีวิตไม่ได้สิ้นใจตายก่อนถึงโรงพยาบาล

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.15 น. วันที่ 24 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทง ได้รับบาดเจ็บสากหัส ที่บ้านป่าสักขวาง ม.13 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมทั้งได้ประสานทีมกู้ภัยและแพทย์ฉุกเฉินเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าได้มีการจัดงานพิธีบวงสรวง และพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตื่นตกใจ ใกล้กันนั้นพบร่างชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด โดยมีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเพื่อห้ามเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุดบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ก่อนรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลสันกำแพงอย่างเร่งด่วน แต่ทราบในเวลาต่อมาว่าทางผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากได้สิ้นใจในที่สุด

ขณะเดียวกันจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบชื่อผู้ตายคือ นายเทพฤทธิ์ ปาลี อายุ 25 ปี เป็นร่างทรงมาประมาณ 6-7 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีการจัดพิธีบวงสรวง และได้มีการแสดงรำฟ้อนดาบ (ฟ้อนผีมด) โดยชุดการแสดงของผู้ตายเป็นการแสดงชุดที่ 6 ซึ่งเป็นชุดสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ถือมีดดาบยาว 2 เล่ม ทำการแสดงรำฟ้อนดาบ กระทั่งเกิดเหตุนั้นทางผู้ตายได้หันปลายแหลมของมีดดาบเข้าหาตัวแต่ไม่ทราบว่าทำอีท่าไหนมีดดาบได้เกิดเสียบเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย ก่อนเข้าตัวจะดึงมีดดาบออกจากอกแล้วล้มลงท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่ยืนดูการแสดง และเลือดไหลออกจากบาดแผลไม่หยุด ชาวบ้านจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์ และได้เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นมาจาก มีดดามปลายแหลมได้เสียบเข้าไปถูกเส้นเลือดขั้วหัวใจ ทำให้เลือดไหลออกมาไม่หยุด จนกระทั่งผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ซึ่งทางญาติผู้ตายไม่ได้ติดใจเอาความถึงกรณีการเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการนำศพส่งให้ทางแพทย์นิติเวชทำการตรวจชันสูตรโยละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางญาติผู้ตายมารับศพเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น