โครงการ พาน้องไปโรงเรียน ปี 2560

เทสโก้ โลตัส พาน้องไปโรงเรียนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อมอบโอกาสที่ดีแก่น้องๆ ด้อยโอกาสที่จัดมาอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จอย่างมากคือ โครงการพาน้อง ไปโรงเรียน ที่ดำเนินโครงการมาในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ เพื่อให้น้อง ๆ มีความสุขที่ได้รองเท้าคู่ใหม่ใส่ไปโรงเรียนในวันเปิดเทอมตั้งแต่ปีพ.ศ.2556

นายจักรวาล วรรณวงศ์ ที่ปรึกษาห้องเรียนชุมชน เปิดเผยว่าโครงการ ‘เทสโก้ โลตัส พาน้องไปโรงเรียน’ ได้ดำเนินการมาเป็นปีที่ 5 ด้วยความตระหนักว่ารองเท้าที่น้อง ๆ ใส่จะเก่าและขาดทุกปี จากการใส่เรียนและทำกิจกรรม อีกทั้งเท้าของน้อง ๆ ก็จะโตตามวัยอีกด้วย โครงการฯ จึงได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน

ในปี 2560 โครงการเทสโก้ โลตัส พาน้องไปโรงเรียน ดำเนินมาเป็นปีที่ 5 ซึ่งได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนผู้สนใจร่วมบริจาครองเท้าให้กับน้องๆ ได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และเพิ่มช่องทางการรับบริจาคจากลูกค้า ผ่านออนไลน์ที่ https://donation.tescolotus.com หรือบริจาคผ่าน ชื่อบัญชี มูลนิธิเทสโก้เพื่อไทย ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 057-0-41000-1 ด้วยการบริจาคเงินเพียง 99 บาทจะเท่ากับการมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลน และกำลังรอคอย

ที่สำคัญ รองเท้านักเรียนทุกคู่จะส่งมอบตามขนาดและสีที่น้อง ๆ ต้องการเพื่อให้ใส่ได้พอดี เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตการเรียนที่ดีของน้อง ๆ ที่สามารถเรียนได้อย่างมีความสุขและวิ่งเล่นได้สมวัยกับเพื่อน ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดบาดแผลที่เท้าอีกต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น