พ่อเฒ่าขับกินเลน ปิคอัพประสานงา สังเวยสยอง 1 ศพ

สังเวยชีวิต………..สถานที่เกิดเหตุรถยนต์ ชนกันที่ กม.ที่ 17 เขตบ้านวังเงิน หมู่ 14 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ทำให้นายสุพัฒน์ ใจเครือ อายุ 75 ปี ขับรถยนต์อีกคันถึงแก่ความตาย และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย ส่วนคู่กรณีอ้างว่าผู้ตายขับรถกินเลนมาจนชนอย่างจัง

เกิดเหตุสลด กระบะนิสสัน พุ่งชนกับรถมาสด้า 1000 ผลพ่อเฒ่าวัย 75 ปี คนขับคันเล็กเสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุคู่กรณีให้การพ่อเฒ่าขับรถกินเลนสวนทางมา ซึ่งเบื้องต้นตำรวจยังไม่ชี้ชัด ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 26 เม.ย.60 ขณะที่ ร.ต.อ.มนัส ใจวัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณ กม.ที่ 17 เขตบ้านวังเงิน หมู่ 14 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ ปภ.เขต 10 ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมชันสูตรศพ และให้การช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะมาสด้า 1000 สภาพเก่า สีเทา หมายเลขทะเบียน 661 ลำปาง พบร่างคนขับรถเป็นชายสูงอายุเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ โดยสภาพหน้ารถฝั่งขวาถูกชนจนยุบอัดก๊อบปี้ร่างผู้เสียชีวิตไว้ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ ปภ.เขต 10 ลำปาง จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุพัฒน์ ใจเครือ อายุ 75 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 22 หมู่ 2 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะนิสสันบิ๊กเอ็ม สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน บย 1445 นครราชสีมา ด้านหลังติดหลังคา สภาพหน้ารถฝั่งขวาถูกชนจนยุบเสียหายจำนวนมากเช่นกัน โดยคนขับรถและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกันรวม 5 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

สอบสวนต่อมาทราบชื่อคนขับรถคือ นายจำเนียร ห้วงจันทร์ทึก อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 13 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยนายจำเนียร ห้วงจันทร์ทึก ให้การว่า ตนเองพร้อมกับญาติรวม 5 คน จะเดินทางไปทำธุระที่ อ.แจ้ห่ม ช่วงที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์มาสด้าขับสวนทางมา โดยกินเข้ามาในเลนของตนเองอย่างกะทันหัน ไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงเกิดชนกันอย่างจังทำให้คนขับรถมาสด้าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ชี้ชัดว่าฝ่ายใดผิดหรือถูก เนื่องจากยังไม่ทราบว่านายสุพัฒน์ ผู้เสียชีวิตขับกินเลนเข้ามาจริงหรือไม่ หรืออาจจะขับแซงรถคันหน้าขึ้นมา ซึ่งจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น