เชียงใหม่ ยู 12 ปี เข้ารอบตัดเชือก ลูกหนังPM เหนือ ดวล กับ พะเยา

ให้กำลังใจ…สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ไปร่วมให้กำลังใจนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี 12 ปี ที่เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปร่วม ไพรม์มินิสเตอร์ คัพ ภาคเหนือ ที่ อ. ปาย แม่ฮ่องสอน เป็นเจ้าภาพ โดยมี ผู้ปกครองนักเตะไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจถึงขอบสนาม จนเข้ารอบ 4 ทีม

นักเตะเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 12 ปี ตัวแทนเชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอลไพรม์มินิสเตอร์ รุ่นอายุ 12 ปี รอบคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยจัดในรุ่นประชาชนชาย และ รุ่นอายุ 12 ปี ในรอบแรกจะเตะกันที่สนามค่ายโสณบัณฑิต อ. ปาย ในรอบรองและรอบชิงเตะที่สนามโรงเรียนปายวิทยาคาร อ.ปาย แม่ฮ่องสอน ก็ได้ทะลุเข้ารอบ 4 ทีมสำเร็จ ได้เป็นที่ 1 ในสาย เอ เข้าไปเจอกับ พะเยา ที่ 2 ในสาย บี ส่วนอีกคู่ เชียงราย ที่ 1 สาย บี เจอกับ ลำพูน ที่ 2 สาย เอ ใครชนะเข้าชิงชนะเลิศ วันที่ 30 เมษายน 2560 แชมป์ได้ลุยต่อในระดับประเทศ

ในการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ทั้ง 8 ทีมจาก 8 จังหวัด ที่ผ่านการคัดเลือกในระดับจังหวัด ในสาย ก จังหวัดน่าน ลำพูน แพร่ เชียงใหม่ สาย ข จังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย ลำปาง พะเยา แข่งแบบพบกันหมดในสาย เอาที่ 1-2 ของแต่ละสายเข้ารอบสอง รอบ 4 ทีมสุดท้าย ใครชนะเข้าชิง ทีมแพ้ชิงที่ 3 ในวันที่ 30 เมษายน 2560
จังหวัดเชียงใหม่ (เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่) ลงสนามนัดแรกประเดิมเอาชนะ จังหวัดแพร่ ไปแบบขาดลอย 8-0 เก็บสามแต้มแรกสำเร็จ นัดที่ 2 เอาชนะนักเตะเยาวชนเมืองงาช้างดำ น่าน 3-0 นัดสุดท้ายรอบแรกเจอบ้านพี่เมืองน้องนักเตะหริภุญชัย ลำพูน ไปได้อีก 3-0 ฟุตบอลรายการไพรม์มินิสเตอร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศเขตภาคเหนือตอนบน รุ่นอายุ 12 ปี ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เจ้าภาพ จะชิงชนะเลิศวันที่ 30 เม.ย.60 หาทีมแชมป์ไปลุยต่อในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คู่แรก เชียงใหม่ ที่ 1 ในสาย A เจอกับ พะเยา ที่ 2 ในสาย B ส่วนอีกคู่ เชียงราย ที่ 1 ในสาย B เจอกับที่ 2 ในสาย A ลำพูน ใครชนะเข้าชิงชนะเลิศ ใน วันที่ 30 เมษายน 2560 เริ่มการแข่งขัน 09.00 น. ชิงที่ 3 ทีมที่แพ้ในรอบรองตามด้วยคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 11.00 น. ทีมชนะได้เป็นตัวแทนไปชิงในระดับประเทศต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น