เชียงใหม่ ตำรวจลุยตรวจสถานบันเทิงทั่วทุกจุด ป้องปรามการกระทำผิด

เชียงใหม่ ตำรวจลุยตรวจสถานบันเทิงทั่วทุกจุด ป้องปรามการกระทำผิด

เมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 29 เม.ย.60 พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์รอง ผบช.ภ.5 (ปป1) ออกตรวจตรากำชับสถานบริการในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ร่วมกับ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ ผกก.ในพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมด้วยชุดเจ้าหน้าที่ในสังกัดโดยได้ดำเนินการลงตรวจสถานบริการ ในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่

ซึ่งประกอบด้วย ร้านท่าช้าง , ร้านD-Bar , ร้านสละโสด , ร้านGoodview , ร้านRiverside , ร้านWarm up , ร้านตะวันแดง , ร้านTake it club , ร้านInfinity , ลานสิบสองห้วยแก้ว และ ร้านมันดาเลย์ เพื่อกวดขันห้ามบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้าในสถานบริการ ,ห้ามจำหน่ายสุรา แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ยาเสพติด อาวุธปืนและห้ามใช้แรงงานเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ในสถานบริการ ตามนโยบายท่าน สร. 1

โดยในการนี้ทางด้าน พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์รอง ผบช.ภ.5 (ปป1) ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในร้านที่ให้บริการ และเข้าทำการพูดคุยทำความเข้าใจกับทางผู้รับผิดชอบสถานบริการในทุกจุด เพื่อเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัด ซึ่งจากผลการดำเนินการในครั้งนี้ พบว่าประชาชนที่เข้าใช้บริการ รวมทั้งทางสถานบริการได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะคงดำเนินการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายข้อบังคับในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น