วิทยาการจัดการ มร.ชม. อบรมพัฒนาบุคลิกภาพ

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ จัดโครงการสัมมนาบุคลิกภาพ เพื่อพัฒนศักยภาพ ( SMART MARKETER )นักศึกษาสาขาวิชาการตลาด ชั้นปี 3 โดยมี ผศ.ธวัชชัย บุญมี รองคณบดี คณะวิทยาการการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เป็นประธาน ณ โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา

อาจารย์จินดาภา ศรีสำราญ อาจารย์ภาควิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ กล่าวว่า ปัจจุบันการเตรียมบุคลากรเข้าสู่โลกประชาคมอาเซียน มีความสำคัญอย่างมาก ทางสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาความรู้ ความสามารถ โดยเฉพาะการประยุกต์ทฤษฎีไปสู่การปฏิบัติ จึงจำเป็นต้องมีการพัมนาทั้งทางวิชาการและวิชาชีพ

อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างคุณภาพของบัณฑิตให้มีคุณภาพที่พึงประสงค์ ตลอดจนการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนในหลักสูตรจะต้องมีการประสานทั้งทาง ด้านทฤษฎีและการปฏิบัติให้สอดคล้องควบคู่กันไป ซึ่งไม่เพียงแต่จะฝึกให้นักศึกษามีความแข็งแกร่งทางวิชาการเท่านั้น นักศึกษาจำเป็นต้องมีทักษะและประสบการณ์จริง อันจะทำให้นักศึกษามีความชำนาญในวิชาชีพสามารถนำความรู้ไปปฎิบัติและประยุกต์ใช้กับชีวิตจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ดังนั้นสาขการตลาดตระหนักถึงความสำคัญและความจำเป็นของการจัดโครงการเพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด ชั้นปี 3 จำนวน 150 คน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจ สร้างเสริมประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักศึกษา เพื่อบูรณาการองค์ความรู้ที่หลกาหลายจากผู้ที่มีประสบการณ์เพื่อเตรียมความพร้อมก้าวเข้าการเปิดประตูกลุ่มประเทศ ASEAN อันเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาได้อย่างเป็นรูปธรรม

ร่วมแสดงความคิดเห็น