ระทึก !!!! หนุ่มลำพูนทำอาหารใกล้สารเร่งลำไย ระเบิดตูมสนั่น !!!! บาดเจ็บสาหัส

หนุ่มลำพูนทำอาหารใกล้กับสารเร่งลำไยเกิดระเบิดไฟคลอกบาดเจ็บสาหัส
 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 พ.ค. 60 พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน พร้อมด้วย นายธนดล  วิเศษทรานนท์ ปลัดอำเภอบ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุที่สวนลำไยไม่มีเลขที่ ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน หลังทราบว่ามีสารใส่ลำไยระเบิด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย ทราบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคนเจ็บเวลาต่อมาคือ นายวสันต์ วงค์ตุ้ย อยู่บ้านเลขที่ 41 บ้านห้วยแทง หมู่ที่ 5 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เบื้องต้นทราบว่า ถูกไฟไหม้ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส
จากการสอบถามนายยงยุทธ ยางก้อน เจ้าของสวนลำไย ที่ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ และนำพาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีร่องรอยของสารลำไยระเบิดเป็นรอยดำเป็นวงกว้างอยู่บนพื้นดิน และหลังคาบ้านถูกแรงกระแทกแตกเสียหาย ตัวกำแพงบ้านมีรอยไหม้สีดำติดอยู่ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวสันต์ ผู้บาดเจ็บ กำลังทำอาหาร ซึ่งมีสารใส่ลำไย หรือสารโปรตัสเซียมคลอเรต วางอยู่ใกล้ๆ จากนั้น ก็ได้เกิดเหตุการระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แรงระเบิดส่งร่างของ นายวสันต์ ผู้บาดเจ็บกระเด็นกระดอนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นพลเมืองดีจึงได้ช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบอีกครั้ง และรอดูอาการผู้บาดเจ็บดีขึ้น ก็จะได้เชิญตัวมาสอบถามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.
สารลำไยระเบิด………..เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบบริเวณ สวนลำไยไม่มีเลขที่ ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน หลังเกิดระเบิดสารใส่ลำไยระเบิดทำให้ นายวสันต์ วงค์ตุ้ย อยู่บ้านเลขที่ 41 บ้านห้วยแทง หมู่ที่ 5 ต.ป่าพลู อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟลวก ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้บาดเจ็บทำอาหารมีประกายไฟใกล้กับสารเร่งลำไยจนเป็นเหตุให้ระเบิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น