เชียงใหม่รับหน้าเสื่อ จัดงานบิ๊กท่องเที่ยว

ททท.พร้อมจัดงาน “Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2017” ที่เชียงใหม่ หวังเป็นเวทีหลักให้ผู้ประกอบธุรกิจ ท่องเที่ยวของไทย และประเทศกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ซื้อซึ่งเป็นผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากต่างประเทศทั่วโลก ในรูปแบบ B2B ภายใต้แนวคิด “Delivering Unique Experiences” ชูไฮไลท์การจัดแสดงสินค้า นวัตกรรม หัตถกรรม และสินค้าจากชุมชนที่มีชื่อเสียงของภาคเหนือให้เป็นที่รู้จัก
นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวการเตรียมความพร้อมการจัดงาน “Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2017” ในวาระการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 22/2560 ณ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 ศาลากลาง จังหวัดเชียงใหม่
โดย นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า งาน Thailand Travel Mart
Plus Amazing Gateway to the Greater Mekong หรือ TTM จัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16 และเป็นครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวของไทย และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากประเทศกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มแม่นํ้าโขงได้นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ได้แก่ ธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท บริษัทนำเที่ยวและตัวแทนจำหน่ายด้านการท่องเที่ยว สมาคมด้านการท่องเที่ยว สวนสนุก สนามกอล์ฟ และธุรกิจบันเทิง ฯลฯ ให้แก่ผู้ซื้อซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวจากต่างประเทศทั่วโลกได้ซื้อขาย โดยเป็นการจัดงานในรูปแบบของการนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีอยู่และสินค้าบริการใหม่ๆ พร้อมรับฟังและแลกเปลี่ยนความเห็นด้านธุรกิจ รวมทั้งนำเสนอภาพลักษณ์ประเทศไทยว่าเป็นจุดเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มแม่นํ้าโขง ประกอบด้วย กัมพูชา สปป.ลาว สหภาพพม่า เวียดนาม และมณฑลยูนนานและกว่างสี ในสาธารณรัฐประชาชนจีน
นางปิ่นนาถ กล่าวอีกว่า สำหรับปีนี้ไฮไลท์ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้านวัตกรรม หัตถกรรม และสินค้าจากชุมชนที่มีชื่อเสียงของภาคเหนือ ซึ่งเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อ “Northern Thailand OTOP Showcase” และการจัดสัมมนาทางวิชาการด้านการท่องเที่ยวสำหรับนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำการรับรู้ถึงความพร้อมของสินค้าท่องเที่ยวและบริการให้แก่คณะผู้ซื้อจากต่างประเทศอีกด้วย
ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น โทร. 053-24 8604, หรือ TAT Call Center โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวไทย ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านการท่องเที่ยวของ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ได้ทาง www”tourismchiangmai.org
หรือ Facebook : TAT Chiang Mai

ร่วมแสดงความคิดเห็น