แสงชัยมอเตอร์ฯเชิญผู้สนใจ SUV ใหม่ “มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต”แวะชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูม

แสงชัยมอเตอร์ฯ ตัวแทนจำหน่ายมิตซูบิชิ ทุกรุ่นในเชียงใหม่ เชิญท่านพบกับ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” รถยนต์อเนกประสงค์พันธุกรรมรถแข่ง ถือเป็นรถยนต์รุ่นเดียวในระดับที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Super Select 4WD II ให้คนขับเปลี่ยนระบบการขับเคลื่อน 2 ล้อ
ไปเป็นแบบ 4 ล้อ ได้อย่างง่ายดาย ขับขี่อย่างมั่นใจ แม้บนพื้นเปียก เมื่อใช้งานระบบขับเคลื่อนแบบ 4H ทั้งยังเข้าโค้งได้โดยที่ไม่มีอาการฝืนของล้อ พร้อมสมรรถนะการยึดเกาะถนนทั้งบนทางตรง และทางโค้ง ที่ดีกว่าด้วยแชสซีส์แกร่ง เหนือกว่านั้น “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอย่าง ระบบล็อคความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นใด ที่มอบความมั่นใจในการขับขี่ให้กับคนขับเฉกเช่น “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” … ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ Bi-LEDพร้อมระบบปรับลำแสงอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ Spectrum LED ดีไซน์หรูหรา โฉบเฉี่ยว พร้อมระบบนํ้าฉีดล้างไฟหน้า ไฟท้ายแบบ Spectrum LEDมาพร้อมเส้น สายที่สวยงามและไฟเบรกแบบ LEDกระจกมองข้างแบบโครเมียม พร้อมไฟเลี้ยว ปรับและพับด้วยไฟฟ้า ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าพร้อมระบบปัดนํ้าฝนอัตโนมัติ ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้นโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์แบบทูโทน ราวหลังคาสีเงินดีไซน์ใหม่ออกแบบให้รับกับหลังคารถอย่างสวยงาม ไฟส่องด้านข้างประตูเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยยามค่ำคืน เทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ ที่พร้อมให้ความมั่นใจในการ ขับขี่ทุกสภาพถนน (เฉพาะรุ่น GT-Premium) ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิ ซ้าย – ขวา
สนใจวันนี้เชิญแวะชมและทดลองขับได้ที่ แสงชัยมอเตอร์เซลส์ โชว์รูมแยกวัดพันอ้น โทร.053-225288 ออกรถวันนี้รับข้อเสนอเดียวกับ

มอเตอร์โชว์
แอ๊ดNV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น