ฝรั่งซิ่ง จยย.ชนเสาปูนตกร่องน้ำตายสยอง

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 00.10 น.ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รอง สว.สอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตกร่องน้ำบนถนนภายในหมู่บ้านบ้านใหม่ หน้ารีสอร์ทสันกำแพงเก่า หมู่ 10 ต.ร้องวัวแดง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะร่วมกับแพทย์และกู้ภัยรุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน จนข 55 เชียงใหม่
และผู้เสียชีวิตชื่อ MR.Winkler Chales สัญชาติสวิสเซอแลนด์อายุ 68 ปี ที่อยู่ Schweiz Suisse Svizzera Svizra Switzerland พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 6 ต.ออนใต้ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตในร่องน้ำที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า MR.Winkler Chales ผู้ตาย ขับขี่ รถ จยย.ออกจากร้านเหล้าตองไม่มีชื่อ ตรงข้ามร้านคำภูร้องวัวแดง ซึ่งพยานหลายปากให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้มาซื้อเหล้าที่ร้านเหล้าตองดังกล่าว แล้วจะขับรถกลับบ้านที่ ต.ออนใต้ โดยผู้ตายมีลักษณะเมาสุรา สตาร์ทรถยังยืนไม่อยู่มีลักษณะที่เอนไปเอนมา หลังจากสตาร์ทรถได้แล้ว ผู้ตายได้ขับรถมุ่งหน้ามาทาง อ.สันกำแพง ซึ่งเป็นคนละทางกับทางที่จะกลับบ้าน จากนั้นได้กลับรถและมุ่งหน้าไปทาง ต.ออนใต้ โดยขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถ จยย.แซงรถคันอื่น แล้วเสียหลักออกนอกเส้นทางไปชนกับเสาชลประทาน เป็นเหตุให้กระดูกซี่โครงหักเกือบทั้งหมด กระโหลกศีรษะแตกและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราและเคยประสบอุบัติเหตุในพื้นที่สันกำแพงเกือบตายมาแล้วสองครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 และมาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสภาพถนนที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด เป็นทางโค้งเล็กน้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น