ตร.เชียงดาวคุมเข้มตรวจ จัดระเบียบสถานบันเทิง จับหนุ่มเมายาบ้าอาละวาด

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.ฯ โดยมี พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รองผกก.ป.ฯ,ร.ต.ต.ทวีโชค ไข่มุกด์ รอง สวป.ฯ เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ม.5 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ออกตรวจสถานบริการเพื่อจัดระเบียบสังคม เมื่อคืนวันที่ 7 พ.ค. 60 เวลา22.00-24.00 น.ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ที่ ร้านต้นแก้ว คาราโอเกะ,ร้านริมดอย คาเฟ่ ,ร้านสุดใจร้าย ,ร้านมีบาร์ ผลการตรวจไม่พบการกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด ทุกร้านปิดตามกำหนดเวลา ไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ไม่พบยาเสพติดในสถานบริการ

และในขณะที่ทำการออกตรวจนั้นได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เชียงดาวว่า มีบุคคลอาละวาด ที่ถนนภายในหมู่บ้านป่าตึงงาม ม.14 ต.ปิงโค้ง จึงได้ทำการตรวจสอบออก พบ นายมกรา โปติ บ้านเลขที่ 49/1 ม.14 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว เดินอยู่บนถนนภายในหมู่บ้านดังกล่าว แสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงตัวเพื่อเข้าทำการตรวจค้น จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่นายมกรา ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ถูกจับไปทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ รพ.เชียงดาว ผลการตรวจเบื้องต้นพบสารเสพติด ( เมทแอมเฟตามีน ) ในปัสสาวะของนายมกรา ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

จากการซักถาม นายมกราให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากชาวเขาเผ่าลีซอ ชื่อนายแหน่ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35ปี ผิวดำ รูปร่างเตี้ย ที่อยู่ บ้านเด่น ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น