ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ตามรวบหนุ่มใหญ่ขายยาบ้าตามหอพัก

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ตามรวบหนุ่มใหญ่ขายยาบ้าตามหอพัก หลังถูกจับรับสารภาพลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมาเป็นเวลานาน ให้กับกลุ่มวัยรุ่นตามหอพัก และชุมชน เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานมีพฤติกรรมค้ายาบ้าอีก

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2560 พ.ต.ท.ณัฏฐพล ใจกันทา รอง ผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ต.สรายุทธ ปัญญาศรีวิชัย สว.กก.สส.ฯ,พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 1 ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย ผู้ต้องหา 1 คน คือ
นายนพดล จันทราราม อายุ 45 ปี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายของกลางยาบ้าจำนวน 150 เม็ด จับกุมได้ที่ หอพักทัศนีย์คอร์ท ห้อง ที 15 เลขที่ 126 หมู่ 3 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นำส่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สารภี ดำเนินคดี

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายลับว่านายนพดล หรือ เบิ้ม จันทราราม ซึ่งมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นตามหอพัก และชุมชน ในเขตพื้นที่อำเภอสารภี และมักลักลอบนำยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)มาซุกซ่อนไว้ในห้องพักเพื่อรอจำหน่าย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและวางแผนจับกุม โดยให้สายลับติดต่อล่อชื้อยาเสพติดจำนวน 10 เม็ดในราคาเม็ดละ 150 บาท จนกระทั่งผู้ต้องหาหลงกล ได้นัดให้สายลับนำเงินสดจำนวน 1,500 บาทไปแลกชื้อยาบ้าที่หอพัก ห้องหมายเลข ที 15 หอพักทัศนีย์คอร์ท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังเอาไว้ จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายนภดล ผู้ต้องหา ได้ติดต่อให้สายลับไปเอายาเสพติดที่ห้องพัก จำนวน 10 เม็ด เมื่อส่งมอบของกลางกันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่ซุ่มอยู่ จึงได้บุกเข้าทำการจับกุมตัวนายนภดล เอาไว้ได้ และตรวจค้นในห้องพักพบกระเป๋าสะพายซุกซ่อนอยู่ใต้เตียงนอน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)เมทแอมเฟตามีน จำนวน 140 เม็ด ห่อหุ้มด้วยซองพลาสติกสีฟ้า จึงได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาคือนายนพดล มาสอบสวนปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพ เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานและไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงหันมาค้ายาเสพติด และมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น