“ไหว้พระสุขใจ ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่นำพา”

ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่จัดโครงการ “ไหว้พระสุขใจ ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่นำพา” กิจกรรมดีดีที่ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่ มอบให้เพื่อประชาชน เนื่องในวันวิสาขบูชา โดยมีพล.ต.ท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เป็นประธาน พ.ต.ท.ชนะภัย วิเชียรเกื้อ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง4กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจทางหลวงนำ

ประชาชนชุมชนฟ้าฮ่าม ไหว้พระทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี 2560 ในโครงการ “ไหว้พระสุขใจ ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่นำพา” ที่วัดแสนเมืองมาหลวง หรือวัดหัวข่วง วัดที่เก่าแก่อีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โดยมีพล.ต.ท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย ถวายภัตตาหารเพลและถวายจตุปัจจัยแก่พระสงฆ์ และได้รับความเมตตาจากพระครูธีรสุตพจน์ หรือพระมหาสง่า ธีรสังวโร องค์เทศน์ และร่วมฟังธรรมเทศนาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ตลอดจนเพื่อเป็นการทำนุบำรุงและส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา อีกทั้งส่งเสริมและปลุกจิตสำนึกให้พุทธศาสนิกชนให้มีคุณธรรมนำความรู้ และใช้หลักธรรมคำสอนทางพระพุทธศาสนาเป็นหลักในการดำเนินชีวิตประจำวัน และจากนั้นจะได้เดินทางสู่จังหวัดลำพูน เพื่อไหว้พระและสรงน้ำที่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร วัดพระบาทตากผ้าและวัดพระบาทผาหนาม โดยมีประชาชนชุมชนฟ้าฮ่ามร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น