แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือน ในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอให้ปิดฤดูกาลก่อนค่อยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ โดยล่าสุดทางสโมสรจัดการปล่อยเสื้อแข่งสีดำสำหรับทำศึกฤดูกาล 2017/2018 ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดเยือนลายไผ่สีฟ้าในตำนานเมื่อปี 1992 ที่ผ่านมา

ชุดสำหรับปี 1992 ดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สวมใส่ชุดแข่งสีฟ้าที่มีลวดลายกราฟิกตัว M เรียงติดกันจนดูคล้ายลายไผ่ ลงแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ ลีก คัพ ที่เวมบลีย์ โดยเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไป 1-0 จากประตูชัยของ ไบรอัน แม็คแคลร์ นอกจากนี้แล้ว ชุดแข่งเยือนตัวนี้ยังเป็นที่จดจำในฤดูกาลประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ ไรอัน กิ๊กส์ อีกด้วย

ผู้ผลิตอย่าง อาดิดาส ได้พูดถึงชุดแข่งที่เพิ่งออกมาล่าสุดโดยเป็นสีดำว่า “แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกรุ่นอายุจะได้จดจำลวดลายกราฟิกอันโดดเด่นจากชุดแข่งปี 1990-92 ซึ่งถือเป็นดีไซน์แห่งยุคในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว มันเป็นการเชื่อมต่อระหว่างอดีตกับอนาคต มันเป็นดีไซน์ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และจะได้เฉลิมฉลองไปกับประวัติศาสตร์อันเกรียงไกรของสโมสร”

มาซะเร็ว! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาลหน้า ลายไผ่ในตำนานแบบฉบับสีดำ Mthai.com มาซะเร็ว! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดเยือนฤดูกาลหน้า ลายไผ่ในตำนานแบบฉบับสีดำ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมีชุดแข่งสีดำใช้มาแล้วหลายครั้งในอดีต รวมถึงสมัยที่ยังใช้ อัมโบร และ ไนกี้ เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งด้วยเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น