เซ็นทรัลทุ่มงบ 150 ล้านบาท โชว์ซัมเมอร์ อคาฟูลไลฟ์ 2017

ซีพีเอ็น ทุ่มสุดตัว เปิดแคมเปญ ” ซัมเมอร์ อควาฟูล ไลฟ์ 2017 ” ด้วยงบ 150 ล้านบาท สาดมหกรรมแฟชั่นเปิดประสบการณ์รับหน้าร้อน ชวนแบรนด์ชั้นนำร่วมคาราวานไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบบุกหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, MasterCard, บัตรเครดิตอิออน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มหาชน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตธนชาติ,บัตรเครดิตนครหลวงไทย และ บัตรเครดิตเคทีซี ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัดแคมเปญ ” SUMMER AQUAFUL LIFE 2017 ” สนุกสุดฮิพช้อปชิคซัมเมอร์ เน้นเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้น่าจดจำ พบการตกแต่งศูนย์ฯที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้น้ำผสานไปกับเทคโนโลยีแสงสีสุดอลังการ พร้อมพบครั้งแรกของขบวนไลฟ์สไตล์คาราวาน “SUMMER ON THE MOVE” ที่จะขนทัพแฟชั่นและเอ็นเตอร์เทนเมนท์เต็มรูปแบบพร้อมกิจกรรมมากมายเวียนกันไปอัพเดทกันถึงที่ทั่วประเทศ ลุยมหกรรมแฟชั่นที่รวบไอเทมส์สุดชิคประจำซัมเมอร์ไว้มากที่สุด พบกับแฟชั่นโชว์สุดอลังในรูปแบบ AQUAFULLIFE ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ซีพีเอ็น กล่าวว่า ” ประเทศไทยมีจุดแข็งในการเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกในช่วงหน้าร้อน เป็นไฮซีซั่นด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้จ่ายมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยออกมาใช้เวลาข้างนอกกันมากกว่าปกติ ประกอบกับร้านค้าต่างๆ ที่ผลัดกันออกสินค้าใหม่ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเพื่อมาสร้างสีสันช่วงซัมเมอร์ คนออกมาจับจ่ายซื้อเสื้อผ้าชุดว่ายน้ำเพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวกันในช่วงหน้าร้อน สำหรับคนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล ก็จะมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้ากันมากขึ้นเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำเยอะ เราจึงต้องตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและร้านค้า สร้างความสนุกให้กับวงการ รีเทลและกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยว ด้วยการเร่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้า ในฐานะที่เราเป็นศูนย์กลางและผู้นำเทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์นี้เราจึงผสมผสานแฟชั่นกับกิจกรรมต่างๆเพื่อให้ลูกค้ามาร่วมสนุกไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพศูนย์การค้าจากที่มาเพื่อช้อปปิ้ง ให้สามารถมาใช้ชีวิตได้ทุกวัน ทั้งวันที่ศูนย์ฯของเรา โดยยึดหลัก Customer Journey ครบครันทั้งการช้อปปิ้ง กินดื่ม และ กิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง”

ด้าน ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “แคมเปญปีนี้มาในคอนเซปต์ “SUMMER AQUAFUL LIFE” สนุกสุดฮิพ ช้อปชิคซัมเมอร์ เน้นการสร้างประสบการณ์สุดฮิพในรูปแบบใหม่ที่แตกต่าง อย่างด้านการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ท้องทะเล มาทำเป็น Art Installation สัตว์น้ำต่างๆพร้อมเทคนิคแสงสีสุดอลังการ เรารวบซัมเมอร์ไอเทมส์คอลเลคชั่นล่าสุดมาเปิดตัวรวมกันมากที่สุดที่ซีพีเอ็น ให้ได้ลองสัมผัสสวมใส่กัน ชิมเมนูและเครื่องดื่มดับลมร้อน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรม “SUMMER ON THE MOVE” ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้นำด้านศูนย์การค้าอย่างซีพีเอ็นร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นดัง และแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้มากที่สุด มาร่วมกันจัดไลฟ์สไตล์คาราวาน นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของหลายๆแบรนด์ที่เดินทางออกนอกกรุงเทพ มีโอกาสได้พบปะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น นอกจากซีพีเอ็นจะเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตแล้ว เรายังเป็นศูนย์กลางที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์และลูกค้าอีกด้วยตอกย้ำความเป็น center of life อย่างแท้จริง โดยกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษนี้จะโรดโชว์ไปจัดกิจกรรมทั่วประเทศถึง 10 สาขา เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่,เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ฯลฯ คิ๊กออฟ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แฟล็กชิพสโตร์ของซีพีเอ็น เป็นที่แรกเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นและไลฟ์ไสตล์เดสติเนชั่นเทรนด์อย่างแท้จริง จากกิจกรรมทั้งหมดนี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าและบริการในศูนย์ฯ และเพิ่มยอดทราฟฟิกรวมทุกศูนย์ เพิ่มขึ้นกว่า 20%”

พิเศษ สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เอาใจขาช้อปด้วยกิจกรรม CPN Summer on the Move 2017 พบกับขบวนคาราวานร้านค้าสุดฮิตและชมแฟชั่นโชว์ไลฟ์สไตล์จากนางแบบ-นายแบบสุดฮอต ที่พาทุกคนไปเปิดประสบการณ์สุดชิค พร้อมอัพเดท เทรนด์แฟชั่นคอลเล็คชั่นใหม่ จาก 10 แบรนด์ดัง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทุกท่านรับซัมเมอร์นี้ครั้งแรกในภาคเหนือ โดยได้รับเกียรติจาก คุณปวิณ ชำนิประศาสตร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดงาน โดยมี คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, คุณสมฤทธิ์ ไหคำ นายกสมาคมมัคคุเทศก์ จังหวัดเชียงใหม่ , คุณวีรโชติ ถิรวายามกุล ผู้จัดการอาวุโส แผนกการตลาดสาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ คุณมะปราง จุติพร อรุณโชติ และ คุณจีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย ร่วมงาน ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.30-21.00น. บริเวณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ พร้อมสนุกสนานไปกับคอนเสริ์ต สุดคลูจากศิลปินจากวงเดอะพาร์กินสัน ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม เวลา 19.00น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น