13-21 พ.ค. 2560 นี้พบข้อเสนอพิเศษระดับ 5 ดาว รับเดือน 5 ที่”มาสด้าเชียงใหม่” MAZDA 5 STARS SPECIAL

เวลามีน้อย มาสด้าเชียงใหม่มอบข้อเสนอพิเศษให้ท่านระดับ 5 ดาว เพื่อต้อนรับเดือน 5 เพียง 9 วันเท่านั้น ( จองรถรับ Mazda Smart Watch ) สำหรับแคมเปญเด็ด มาสด้าทุกรุ่นมีดังนี้ New Mazda 2 ดอกเบี้ย 2.22% ฟรี Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี , New Mazda CX-3 ดอกเบี้ย 2.22% ฟรี Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี , New Mazda CX-3 ดอกเบี้ย 2.22% ฟรี Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี , New Mazda CX-5 ดอกเบี้ย 0.55% ฟรี Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี , New Mazda BT-50 PRO ดาวน์เริ่มต้น 35,000 บาท ฟรี Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 5 ปี
มาสด้า 2 ใหม่ THE NEXT LEVEL OF EXCITEMENT อีกขั้นของความเร้าใจที่ขาดไม่ได้เพราะความเร้าใจไม่มีคำว่าสิ้นสุด เช่นเดียวกับมาสด้า 2 ใหม่ ยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนสปอร์ตเร้าใจในแบบที่ไม่ซ้ำทางใคร ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณสปอร์ตทุกมิติ ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่สุดล้ำอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS เพื่อควบคุมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ?-ACTIVSENSE ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณเร้าใจกับทุกเส้นทางที่เป็นตัวเองอย่างไร้ข้อจำกัด WORLD CLASS TECHNOLOGY รางวัลสำหรับเทคโนโลยีระดับโลกยนตรกรรมสกายแอคทีฟของมาสด้า เป็นที่ยอมรับในวงการรถยนต์ระดับนานาชาติ ทั้งด้านความก้าวล้ำของเทคโนโลยี คุณภาพ สมรรถนะ การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัย และความคุ้มค่า มาสด้า2ใหม่ จึงถูกพัฒนาให้เป็นรถซับคอมแพ็คที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติ และออพชั่นของรถรุ่นใหญ่ จนชนะใจกรรมการทั่วโลก และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย
สำหรับ มาสด้า 3 BEYOND IMAGINATION ความสมบูรณ์แบบ ไม่ใช่แค่จินตนาการ ให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ เมื่อทะยานไปกับยนตรกรรมแห่งอนาคต ที่มาพร้อมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยมาบรรจบกับการออกแบบที่สะท้อนจิตวิญญาณสปอร์ตอย่างลงตัว มาสด้า3 สกายแอคทีฟ ใหม่ จึงเป็นยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบตัวจริงที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS เพื่อควบคุมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น บ่งบอกรสนิยม สะท้อนตัวตนของคุณด้วยดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยมในทุกมิติ ภายใต้ภาษาการออกแบบ KODO DESIGN ของมาสด้า เชื่อมต่อโซเชียลด้วย MZD CONNECT พร้อมหน้าจอดีไซน์ใหม่ ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ให้คุณมั่นใจได้ในทุกเส้นทางด้วย i-ACTIVSENSE ที่ล้ำสมัยที่สุดในคลาส
New Mazda CX?3 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ เพราะความธรรมดา…ไม่ท้าทาย เพราะความธรรมดาไม่ใช่นิยามของคุณ เพราะคุณไม่เคยหยุดที่จะขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้าเพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ๆ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ใหม่ ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์หนึ่งเดียวที่ปฎิเสธทุกความธรรมดา ตอบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ด้วยดีไซน์สปอร์ตไม่ซ้ำใคร ขับขี่อย่างเหนือชั้น ควบคุมได้ทุกเส้นทางกับอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย ที่ล้ำหน้ากว่าใคร i-ACTIVSENSE ให้คุณขับเคลื่อนออกจากความธรรมดา สู่ความท้าทายใหม่ในเส้นทางของตัวเอง
New Mazda CX-5 ทุกความสำเร็จ…คุณควบคุมได้เพราะความสำเร็จในชีวิต ไม่ใช่แค่เพื่อความสุขของตัวเองเท่านั้น แต่หมายถึงความสุขของคนรอบข้างด้วยเช่นกัน ถ้ายนตรกรรมที่คุณเลือก ให้ได้ทั้งความสมบูรณ์แบบ และสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ… ดั่งเช่นยนตรกรรมสกายแอคทีฟ เอสยูวี New Mazda CX-5 ให้คุณขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จในทุกมิติ ด้วยคำจำกัดความที่คุณกำหนดได้เอง พร้อมความเหนือชั้นแห่งดีไซน์ และเทคโนโลยีล้ำหน้า เพื่อสมรรถนะที่ดี ความปลอดภัยเหนือระดับ และไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อโลกโซเชียล
New Mazda BT-50 PRO Double Cab มาสด้า บีที-50 โปร ดับเบิ้ล แค็ป ใหม่ แกร่ง พร้อมเผชิญทุกเส้นทาง ความลงตัวของปิ๊กอัพช่วงล่างดี ที่ลบทุกภาพเดิมของปิกอัพที่เคยสัมผัส ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ดีไซน์แกร่ง พร้อมเผชิญทุกสภาพถนน เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ภายในหรูหรา ให้อารมณ์เดียวกับห้องโดยสารรถเก๋งระดับพรีเมี่ยม มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ จึงเป็นคำตอบที่ใช่ ในฐานะเพื่อนคู่กายบนทุกเส้นทางสู่ความสำเร็จของคุณ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขได้ที่ ที่ปรึกษาการขาย มาสด้าเชียงใหม่ สาขาซุปเปอร์ไฮเวย์ โทร.053-142522 สาขามหิดล โทร.053-204990 สาขาสถานีรถไฟ โทร.053-247809 สาขาลำพูน โทร.053-552064 และที่ สาขาฝาง โทร.053-451704

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น