“เซียนต้า SIENTA”รถน่าใช้ รถเอนกประสงค์ 1.5 ลิตร 7 ที่นั่งสะดวกสบายทดลองขับได้ที่โชว์รูมโตโยต้า

รถยนต์น่าใช้อีกรุ่นหนึ่งของค่าย โตโยต้า คือ โตโยต้า เซียนต้าที่ ดีไซน์ รูปทรงได้โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ภายใต้แนวคิดที่อิสระและแตกต่าง คุ้มค่าด้วยประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน ภายใต้การมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา การออกแบบได้แรงบันดาลใจจาก “รองเท้าเดินป่าสมัยใหม่” จากรูปทรง และเส้นสายของรองเท้า สะท้อนให้เห็นถึงคนรุ่นใหม่ที่รักการท่องเที่ยว ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย ออกแบบให้มี 3 แถว 7 ที่นั่ง ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวาง เน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก และเพื่อตอบสนองการใช้งานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ประตูสองข้างแบบสไลด์ ผู้มีร่างกายอ้วนหรือผู้พิการก็สามารถขึ้นไปนั่งได้ง่าย เพราะประตูเปิดได้กว้าง

ขับสบายด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Dual VVT-i ที่มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมระบบ Sport Sequential Shift 7 สปีด ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย อีกทั้งยังเงียบ และนุ่มนวลตลอดการเดินทางอุปกรณ์มาตรฐาน เซียนต้า 1.5V ไฟหน้า แบบโปรเจคเตอร์ Bi-Beam LED ไฟท้าย แบบ Light Guiding ที่เก็บของบริเวณคอนโซลหน้า พร้อมระบบรักษาความเย็น (Cool Box) ช่องเก็บเอกสารหลังเบาะที่นั่งผู้โดยสารแถวหน้า ถาดเก็บของใต้ที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start) ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry) มาตรวัดระยะทาง แบบ Optitron จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ (Multi-Information Display) แบบ TFT 4.2 นิ้ว ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย พร้อมควบคุมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ อุปกรณ์ความบันเทิงด้านหน้า เครื่องเล่น DVD หน้าจอสัมผัสแบบ 7 นิ้ว ระบบปรับอากาศ ตอนหน้า แบบอัตโนมัติ

สำหรับ อุปกรณ์มาตรฐาน ในรุ่น เซียนต้า 1.5 G ไฟหน้า แบบโปรเจคเตอร์ ฮาโลเจน ไฟท้าย แบบ LED วัสดุเบาะนั่ง ผ้า สีดำ

ที่เก็บของบริเวณคอนโซลหน้า พร้อมระบบรักษาความเย็น (Cool Box) ที่แขวนอเนกประสงค์ พรมปูพื้น มาตรวัดการขับขี่แบบประหยัด (Eco-Driving Indicator) จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ (Multi-Information Display) อุปกรณ์ความบันเทิงด้านหน้า เครื่องเล่น CD 1 แผ่น สัญญาณกะระยะถอยหลัง

ท่านที่กำลังมองหารถยนต์แบบเอนกประสงค์ ขนาด 1.5 ลิตร 7 ที่นั่ง ก็ไม่ต้องคิดมาก เลือกโตโยต้า เซียนต้า รถน่าใช้ แวะชมและทดลองขับได้ที่ โชว์รูม โตโยต้าเชียงใหม่,โตโยต้า ล้านนา และที่ โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ได้เลย ช่วงนี้เขามีแคมเปญพิเศษมอบให้ด้วยนะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น