บุกจับ 2 หนุ่มใหญ่ นั่งเสพยาบ้ากลางบ้าน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 พ.ค.60 พ.อ.ชัยยันต์ สิรสุนทร ผบ.กองบังคับการควบคุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติดชายแดนภาคเหนือที่ 1 ร่วม นายชัชวาล ปัญญา นอภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.อนุรัตน์ กิจประเสริฐ ผกก.สภ.ฝาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และส่งเสียงดัง แล้วยังจำหน่ายยาบ้า สร้างความวุ่นวายในหมู่บ้านด้วย หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังเข้าทำการตรวจค้น ที่บ้านใหม่หล่ายฝาง ม.10 ต.แม่ข่า

เบื้องต้นทราบว่าเป็นบ้านของ นายอภินันท์ ขันแก้ว อายุ 40 ปี เลขที่ 63 บ้านใหม่หล่ายฝาง ม.10 พบนายธัญพิสิษฐ์ ยองคำ อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่บ้านดังกล่าว หลบอยู่ในห้องของนายอภินันท์ ขันแก้ว ทางเจ้าหน้าที่ทหารจึงได้นำตัวตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน พบผลว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และทางทหารได้นำตัวตรวจค้นในบ้านพบยาบ้าซุกซ่อนในถุงพลาสติกสีใส ยัดในขวดเครื่องดื่มบำรุงกำลังยี่ห้อหนึ่ง ตรวจนับมีจำนวน 376 เม็ด จึงแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดประเภทยาบ้าโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบสวนเพื่อขยายผล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้ าดังกล่าวมีเพื่อนชื่อ กานต์ ไม่ทราบอายุและนาม สกุล นำมาส่งให้เพื่อจำหน่าย แล้วจะมารับเงินภายหลัง ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลตัวการสำคัญมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกันนี้ได้นำตัวส่ง พงส.สภ.ฝาง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น