ITSC.มช.พัฒนาความรู้ด้านไอที แก่ผู้สูงอายุ

สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดอบรมโครงการพัฒนาความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแก่ผู้สูงอายุ เพื่อฝึกอบรมการใช้งานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้แก่ผู้สูงอายุ อาทิ เทคนิคการแต่งรูปภาพ การโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ค เสริมสร้างให้ผู้สูงอายุได้รับความรู้ความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีสารเทศและการสื่อสารอย่างปลอดภัย และกิจกรรมอีกมากมาย
เนื้อหาหลักสูตร DAY1 LINE การโพสต์ภาพส่งภาพ วีดีโอ Video call การสร้างรูปภาพเป็นของตัวเอง เทคนิคการถ่ายภาพให้สวยงามเทคนิคการปรับแต่งรูป DAY2 Youtube FACEBOOK การชมวีดีโอ การใช้สื่อออนไลน์อย่างปลอดภัย การรักษาข้อมูลไม่ให้โดนแฮ๊ก การถ่ายทอดสด Google Search Google Translate กิจกรรมโหวตภาพเด่นประจำรุ่น
ทรงศรี โรหิตะโยธิน หนึ่งในผู้เข้าร่วมการอบรม กล่าวว่า “ป้ารู้สึกดีใจมากๆที่ได้มารับการอบรมครั้งนี้ดีมากๆ ได้รับความรู้สิ่งใหม่ๆที่อยู่กับตัวเราแต่เราไม่รู้ว่าสามารถใช้อะไรได้บ้าง อาจจะเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับผู้สูงอายุ ที่ได้รู้กว้างไกลไปอีก แถมได้ของเล่นใหม่ ต้องขอขอบคุณคณะผู้จัดโครงการนี้รวมถึงน้องๆที่น่ารักทุกท่านที่ให้คำปรึกษาแนะนำโดยไม่เบื่อคนแก่ค่ะ”
สำนักฯ จะจัดอบรมทั้งหมดจำนวน 33 รุ่น รุ่นละ 2 วัน ถ้าหากท่านใดสนใจ สามารถจับกลุ่มผู้สูงอายุเพื่อเข้ารับการอบรมได้ฟรี
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณลภัสรดา ไชยมงคล (บิว) โทร 085-0405195 Lineid: beautylapat คุณชญฒว์ ไชยมงคล (โบ๊ท) โทร 081-5579339 Lineid: 081-5579339 หรือท่านใดที่เป็นสมาชิกสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย สามารถติดต่อได้ที่ เลขานุการสาขาสมาคมสภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยประจำจังหวัดเชียงใหม่ คุณณรงค์ โทร 083-5396107 Lineid : 0835396107

ร่วมแสดงความคิดเห็น