ชูตลาดเกษตร เปิดตลาดผักผลไม้เพื่อสุขภาพ

อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ จัดเปิดงาน “Farmer’s Market ตลาดผัก ผลไม้เพื่อสุขภาพและสินค้าแปรรูป” ทุกวันเสาร์ของเดือน หวังช่วยสนับสนุนให้เกษตรกรบนพื้นที่สูงและเกษตรกรในจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีช่องทางการจำหน่ายผลผลิต และยังช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อสินค้าที่ สด สะอาด ปลอดภัย และราคาถูก

เมื่อวันที่ผ่านมา นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง เป็นประธานเปิดโครงการ “Farmer’s Market ตลาดผัก ผลไม้ และสินค้าเพื่อสุขภาพ” ณ ลานข้างร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ Farmer’s Market เป็นตลาดผัก ผลไม้เพื่อสุขภาพและสินค้าแปรรูป จากเกษตรกรบนที่สูงและเกษตรกรในจังหวัดเชียงใหม่ โดยเปิดบริการทุกวันเสาร์ของเดือน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ ลานข้างร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2560

ซึ่งภายในงานมีการจำหน่ายผลผลิตและสินค้าทางด้านการเกษตร อาทิ ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล สมุนไพร และสินค้าแปรรูปจากเกษตรกรบนพื้นที่สูงและเกษตรกรในจังหวัดเชียงใหม่ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตของเกษตรกรบนพื้นที่สูงและเกษตรกรในจังหวัดเชียงใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อสินค้าที่ สด สะอาด ปลอดภัย และราคาถูกอีกด้วย รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง กล่าวส่งท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น