(คลิป) ระทึก!!! ไฟไหม้บ้าน พลเมืองดีอุ้มแม่เฒ่าพิการ หนีออกกองไฟได้หวุดหวิด คาดไฟฟ้าลัดวงจร

https://youtu.be/HoxvKhID0oQ

ระทึกไฟไหม้บ้าน พลเมืองดีอุ้มแม่เฒ่าพิการ หนีออกกองไฟได้หวุดหวิด สาเหตุไฟฟ้าลัดวงจรจากคอมพิวเตอร์ หวิดลามไหม้บ้าน ดับไฟได้ทัน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 พ.ค.60 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล พงส.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 31 ม.4 ต.ยางเนิ้ง จึงประสานรถดับเพลิงจาก ทต.ยางเนิ้ง และรายงายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะร่วมกับ พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก,พ.ต.ท.สมหมาย โสภาเจริญ รอง ผกก.สส.พร้อมสายตรวจ และชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าไฟได้ลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น โดยได้ไหม้ห้องนอนชั้นล่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดไฟฟ้าและระดมฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลา 10 นาที จึงสามารถดับไฟที่ลุกไหม้ได้ จากการเข้าตรวจสอบพบว่า ไฟได้ลุกไหม้มาจากเครื่องคอมพิว เตอร์ที่มีปลั๊กพ่วง ทรัพย์สินที่เสียหายคือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ที่นอน ขณะเกิดเหตุมี นางกิมเฮง แซ่ย่าง อายุ 79 ปี อยู่ในบ้าน และมีพลเมืองดีได้อุ้มหนีออกไป พร้อมเรียกรถดับเพลิง

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้พักอาศัยคือ นางกิมเฮง แซ่เยา 79 ปี และนายชัยยุทธ ภู่สว่าง อายุ 54 ปี อยู่ด้วยกัน 2 คน น้าหลาน เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้จริงมาจากอะไร จะได้สอบหาสาเหตุต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น