คนร้ายสุดโหดยัดปืนลูกซอง ยิงกรอกปากหนุ่มเกาะคา คนใกล้ชิดเผยผู้ตายชอบเมา แล้วพูดจาไม่เข้าหูคน

คนร้ายสุดโหด ยัดปืนลูกซองยิงปากหนุ่มเกาะคา ตายอย่างน่าอนาถคาป่าละเมาะ คนใกล้ชิดเผยคนตายชอบเมาแล้วพูดจาไม่เข้าหูคน และอาจเป็นฉนวนการลวงไปฆ่าในครั้งนี้

เมื่อเวลา 10.40น วันที่ 25 พ.ค.60 ร.ต.ท.สมชาย ปันทะนันท์ พงส.สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงตายภายในป่าละเมาะ เขตบ้านหาดปู่ดาย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น พ.ต.อ.สมพงษ์ สวนคร้ามดี รอง ผบก.ตร.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.กันตพัฒน์ เนติพิชยาพงศ์ ผกก.กก.สภ.เกาะคา พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศธร เตมีศักดิ์ รอง.ผกก.สส., พ.ต.ต.เอกชัย คิดจักร สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์เวร รพ.เกาะคา และกู้ภัยเกาะคา ร่วมกันออกไปทำการสอบสวน

ไแถึงพบที่เกิดเหตุอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากถนนไฮเวย์สายลำปาง-สบปราบ เข้าไปประมาณ 100 เมตร สภาพศพผู้ตายนอนหงายมือเท้ากลาง ที่บริเวณปากมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองจนปากขาด เป็นที่หน้าสยดสยอง ทราบต่อมาผู้ตายชื่อ นายสุเทียน ตั๋นตน อายุ 39 ปี บ้านอยู่ ม.1 ต.นาแสง อ.เกาะคา โดยสภาพศพเสียชีวิตมานาน ประมาณ 8-12 ชั่วโมงแล้ว ใกล้กันนั้นเจ้าหน้าที่พบมีรถ จ.ย.ย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขตท 597 ลำปาง จอดห่างจากจุดพบศพ 3 กม.ซึ่งน่าจะเป็นรถของผู้ตาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้าที่นี้ได้มีชาวบ้านออกมาหาเห็ดในป่า แต่ขณะที่กำลังเดินก้มหน้าหาเห็ดอยู่นั้น ก็พบศพของนายสุเทียน นอนตายอยู่แล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกจากป่ามาบอกเพื่อน จากนั้นจึงได้รีบโทร ศัพท์แจ้งไปที่ศูนย์วิทยุ 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการสอบสวน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งทำ การสอบสวนอยู่ โดยยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

ทางด้านการสอบสวน นางพรรณี มุทธิ อายุ 40 ปี ภรรยานายสุเทียน ให้การว่า นายสุเทียน ได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 24 พ.ค.60 ตนก็ไม่ทราบว่าออกไปที่ไหน โดยสามีของตนมักจะชอบดื่มสุราเป็นประจำ พูดจาไม่ค่อยจะเข้าหูคนอื่น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปพูดจาผิดหูใครหรือไม่ จากนั้นก็ไม่ได้กลับเข้ามาบ้านทั้งคืน จนมีคนมาพบเป็นศพดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น